Hồ Ngọc Hà bị tố chèn ép Minh Hằng, Hạ Vi vui ngầm?

Google News

Giữa lùm xùm liên quan đến Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng tại The Face, hành động này của Hạ Vi khiến nhiều người cảm thấy "lạ", khó hiểu.

Ồn ào chuyện bị nghi quay lại với chồng cũ - Cường Đô la - người tình của Hạ Vi, Hồ Ngọc Hà tiếp tục vướng lùm xùm mới liên quan đến việc chèn ép Minh Hằng tại The Face khiến cộng đồng bàn tán không ngớt. Phía đại diện của Hà Hồ cho biết, nữ ca sĩ đang ở Quảng Bình bận quay hình quảng bá du lịch tại một số nơi và hiện tại đang trong hang động ở Quảng Bình nên không tiện trả lời. Ngoài ra, Hà Hồ cũng không muốn vụ việc này ảnh hưởng và cũng không muốn nói gì về chuyện này.
Ho Ngoc Ha bi to chen ep Minh Hang, Ha Vi vui ngam?
Minh Hằng tố bị Hồ Ngọc Hà chèn ép khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". 
Dù người đại diện của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã chính thức nói vậy nhưng dư luận vẫn tiếp tục đưa ra không ít những lời chỉ trích hướng về phía bà mẹ một con. Có điều, giữa "tâm bão" liên quan đến Hà Hồ, Hạ Vi có hành động "lạ" này khiến nhiều người chú ý. "Nàng Tấm" mới đây chia sẻ một khoảnh khắc cười đùa kèm theo chú thích bằng tiếng Anh ẩn ý đầu khó hiểu: "dont rush". Điều này khiến nhiều người băn khoăn cho rằng, "nàng Tấm" có đang vui mừng khi "tình địch" hứng chịu từng đợt "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng và khoảnh khắc cô cười đùa trong hình ảnh như "đắc ý" điều gì đó.
Ho Ngoc Ha bi to chen ep Minh Hang, Ha Vi vui ngam?-Hinh-2
Hành động này của Hạ Vi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng ngay sau đó. 

Ho Ngoc Ha bi to chen ep Minh Hang, Ha Vi vui ngam?-Hinh-3
Phía dưới dòng trạng thái ngắn ngủi của Hạ Vi không ít người nhắc đến chuyện Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép. 
Trước đó, chiều qua (19.4), Minh Hằng khóc và chia sẻ lý do cô từ chối nhận lời đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình The Face 2017. Khi được hỏi có phải Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực với ban tổ chức để Minh Hằng vắng bóng tại Gương mặt thương hiệu mùa 2, Minh Hằng đã bật khóc khi nói: "Đó là người mà Hằng không muốn nhắc đến".
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)