Hồ Ngọc Hà bị chê “kém duyên” khi nhắn nhủ Âu Hà My

Google News

Giữa lùm xùm Âu Hà My bị nam diễn viên Trọng Hưng ngoại tình, Hà Hồ đã gửi lời nhắn nhủ tới Âu Hà My nói riêng và chị em phụ nữ nói chung về chuyện tổn thương trong tình yêu.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt liên tục đón "drama" liên quan đến lùm xùm tình ái của người nổi tiếng. Hết chuyện tình cảm mới chớm nở của Hương Giang - Matt Liu cho tới cuộc chia tay gây tranh cãi của ViruSs - Ngân Sát Thủ... Thì mới đây, dư luận lại được phen “dậy sóng” trước ồn ào bắt quả tang ngoại tình của giảng viên Âu Hà My và chồng - diễn viên trẻ Trọng Hưng.
Giữa lúc cả showbiz nóng ran vì những scandal về ngoại tình thì trong livestream giới thiệu về sản phẩm âm nhạc mới đây, Hồ Ngọc Hà đã công khai gửi lời động viên tới Âu Hà My: "Chúng ta phải cự tuyệt để bắt đầu cuộc sống mới của mình, không có gì là muộn cả! Không một ai có quyền làm khổ mình, chỉ có tự bản thân mới có thể làm khổ mình thôi! Nếu bạn nữ chính đang hot trên mạng xã hội cả ngày nay chia sẻ bài hát mới của Hà thì hay quá, vì bạn ấy sẽ chứng minh cho mọi người thấy mình mạnh mẽ đến nhường nào".
Ho Ngoc Ha bi che “kem duyen” khi nhan nhu Au Ha My
 
Thêm vào đó, Hà Hồ cũng gửi đôi lời nhắn nhủ tới phái nữ về những tổn thương trong tình yêu: "Tôi muốn nhắn gửi tới các 'bánh bèo' rằng: Các bạn cứ cho đối phương cơ hội nên họ mới có cớ càng làm khổ các bạn, đặc biệt là các bạn nữ cứ nghĩ người ấy là tất cả và mất người ấy là mất hết tất cả. Các anh chàng cứ hay chơi bài tâm lí khiến các cô gái cứ 'bỏ thì thương mà vương thì tội', cuối cùng không ai thương bản thân họ hết".
Ngay lập tức, chia sẻ của "nữ hoàng giải trí" nhận về không ít những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Bên cạnh sự đồng tình thì một số người lại cho rằng việc Hồ Ngọc Hà đang mượn sản phẩm mới để minh hoạ, ví von cho câu chuyện này rất kém duyên.
Ho Ngoc Ha bi che “kem duyen” khi nhan nhu Au Ha My-Hinh-2
 Âu Hà My và chồng thời mặn nồng.
Được biết, sau một ngày chia sẻ câu chuyện bị chồng ngoại tình trên mạng xã hội, Âu Hà My nhận được nhiều lời động viên, bênh vực từ khán giả. Hầu hết, ai nấy đều cảm thấy thương cho cô gái hết lòng vì gia đình. Nhận được sự yêu thương từ mọi người, Hà My nhanh chóng cập nhật trạng thái mới trên trang cá nhân.
“Có lẽ phải đến hàng nghìn tin nhắn, cuộc gọi em giờ em mới tỉnh tỉnh để trả lời. Hứa sẽ cố gắng trả lời đủ tất cả những tình cảm của mọi người. Hai mẹ con em vẫn ổn ạ”- cô viết. Đến thời điểm hiện tại, quyết định chia tay chồng của Âu Hà My vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Rất nhiều người đang đợi động thái phản hồi sớm nhất của diễn viên trẻ Trọng Hưng trong sự việc này.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)