Hiệp Gà bức xúc khi vợ cũ “động chạm” bạn gái mới

Google News

Hiệp Gà bày tỏ sự bức xúc với vợ cũ. Nam diễn viên cho rằng, vợ cũ đã bôi nhọ hình ảnh của anh và bạn gái mới của anh.

Mới đây, Hiệp Gà livestream cho biết, anh rất bức xúc về vợ cũ. Nam diễn viên cho biết, gần đây, mẹ vợ cũ bất ngờ đến nhà chơi rồi lấy hình ảnh của anh cùng bạn gái Thu Hà để gửi cho vợ cũ.
“Cô ấy bôi nhọ bạn gái của tôi dù không nói rõ cụ thể là ai và lấy hình ảnh của tôi châm chọc, xuyên tạc. Cô ấy sẽ phải chịu trách nhiệm về việc bôi nhọ hình ảnh của Hiệp Gà và Thu Hà. Từ nay, cô ấy không bao giờ được đặt chân vào nhà tôi”, nam diễn viên nói trong livestream.
Hiep Ga buc xuc khi vo cu “dong cham” ban gai moi
 Hiệp Gà. Ảnh: FB Hiệp Gà.
Diễn viên Hiệp Gà cũng chia sẻ, lâu nay, anh đối xử tử tế với gia đình vợ cũ, thường xuyên đưa đón con đến nhà bố mẹ vợ cũ chơi. Tuy nhiên sau sự việc của vợ cũ, nam diễn viên khẳng định, anh sẽ không tự đưa con đến nhà bố mẹ vợ cũ chơi.
“Khi con trai đủ trưởng thành, tìm về nhà ngoại, tôi không bao giờ cấm cản. Ông bà ngoại về thăm cháu, tôi cũng không cấm cản”, Hiệp Gà nói thêm.
Hiep Ga buc xuc khi vo cu “dong cham” ban gai moi-Hinh-2
 Hiệp Gà - Thu Hà. Ảnh: FB Hiệp Gà.
Nam diễn viên cho biết, đây là lần hiếm hoi anh bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội. “Cuộc đời Hiệp Gà trải qua bao thăng trầm. Do bản thân, tôi gặp thất bại trong hôn nhân và sự nghiệp. Gần 10 năm trở lại đây, tôi không yêu ai cho đến khi gặp Thu Hà. Tôi đang rất hạnh phúc bên Thu Hà”, Hiệp Gà trải lòng.

Xem video: "Hiệp Gà đóng phim Tết sum vầy". Nguồn FB Hiệp Gà

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)