Hé lộ chức vụ chồng sắp cưới của Minh Hằng đang đảm nhận

Google News

Thông tin Minh Hằng được cầu hôn vẫn là từ khóa được tìm kiếm trên khắp các diễn đàn.

Hẹn hò bạn trai doanh nhân đã hơn 5 năm, nay Minh Hằng mới chính thức để nửa kia lên sóng và ấn định luôn câu chuyện tương lai. Lúc này, thông tin về chồng sắp cưới của Minh Hằng được quan tâm rất nhiều nhưng mọi thứ khá nhỏ giọt.

He lo chuc vu chong sap cuoi cua Minh Hang dang dam nhan
Cô từng khoe nửa kia vào mùng 1 Tết 2022.

Để đồng hành với mỹ nhân nổi tiếng, tài năng và cũng tự chủ được kinh tế như Minh Hằng thì người đàn ông bên cạnh cũng không phải dạng vừa. Được biết, anh là doanh nhân tên Nguyễn Quốc B. Chồng sắp cưới của Minh Hằng giữ chức vụ khá lớn, làm Phó giám đốc công ty dệt ở Long An.

Nửa kia lớn hơn người đẹp Bẫy ngọt ngào 10 tuổi, hiện đã là U50 nhưng khá bảnh bao. Cô cũng từng dành lời khen cho đối phương vì sự trẻ trung. Đặc biệt, nhiều năm nay Minh Hằng là người chăm lo quần áo cho bạn trai. Cô thích điều này và nó cũng giúp bạn trai nữ ca sĩ trở nên bảnh bao hơn so với độ tuổi. Nếu không nói chắc hiếm người đoán rằng anh đã U50.

He lo chuc vu chong sap cuoi cua Minh Hang dang dam nhan-Hinh-2
Khung ảnh hiếm hoi chồng sắp cưới của người đẹp làm việc ở công ty.

He lo chuc vu chong sap cuoi cua Minh Hang dang dam nhan-Hinh-3
Anh B làm Phó giám đốc công ty ở Long An.

Cô từng tâm sự về nửa kia: "Anh ấy là một người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được".

He lo chuc vu chong sap cuoi cua Minh Hang dang dam nhan-Hinh-4
Khung ảnh cầu hôn làm dậy sóng các diễn đàn.

Dù không cho nửa kia lên sóng nhưng cô vẫn luôn khẳng định mình "là hoa có chủ", chia sẻ những niềm vui khi ở cạnh bạn trai. Minh Hằng cho biết đối phương chính là sự hoàn hảo mà cô có được, chưa khi nào cản trở sự nghiệp của bạn gái bằng đám cưới.

He lo chuc vu chong sap cuoi cua Minh Hang dang dam nhan-Hinh-5
Bạn trai dù lớn tuổi nhưng không áp lực cô chuyện đám cưới.

Người đẹp cho hay: "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới".

Kiều Dụ

>> xem thêm

Bình luận(0)