Hãy như tỷ phú Hoàng Kiều: Yêu công khai, chia tay thẳng thắn

Google News

Không phải ai cũng đủ dũng cảm và khả năng để yêu và ghét như tỷ phú Hoàng Kiều.

Hôm qua, trên facebook, tỷ phú Hoàng Kiều đã chính thức thông báo chia tay Ngọc Trinh. Tỷ phú 72 tuổi cho rằng Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu của mình, Hoàng Kiều chỉ muốn có một mối tình dài lâu, bền chặt và có sự ràng buộc của cả hai. Tuy nhiên về phía Ngọc Trinh cô lại dè dặt và có phần thiếu tin tưởng vào tình yêu của Hoàng Kiều, cũng không muốn có sự ràng buộc. Vì vậy Hoàng Kiều đã chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi" đối với Ngọc Trinh.
Hay nhu ty phu Hoang Kieu: Yeu cong khai, chia tay thang than
 Những hình ảnh như thế này sẽ không còn xuất hiện trên mặt báo nữa?
Tuy nhiên để "yêu" và "ghét" được như Hoàng Kiều, không phải ai cũng có đủ dũng khí để làm những điều như vậy, dù là với mục đích nào đi nữa.
Hoàng Kiều dám yêu và dám công khai tình yêu
Hoàng Kiều đã yêu, và tình yêu của ông dành cho Ngọc Trinh thực sự rất nồng đậm. Những status trên facebook, hình ảnh, clip ông đăng tải về người yêu đều rất tình cảm. Sự trân trọng của Hoàng Kiều đối với Ngọc Trinh chỉ có thể hiểu theo cách rằng tỷ phú này rất tự hào về mối quan hệ của mình đối với người đẹp Trà Vinh. Thông thường những mối tình ông - cháu như thế này sẽ được người trong cuộc giấu kín, nhưng với Hoàng Kiều thì không, Hoàng Kiều đã yêu ai, ông sẽ giới thiệu người đó với cả thế giới. Điều này có lẽ được Ngọc Trinh hết sức cảm kích vì trong quá khứ cô đã phải 8 năm yêu một đại gia giấu mặt.
Hay nhu ty phu Hoang Kieu: Yeu cong khai, chia tay thang than-Hinh-2
Hoàng Kiều thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm của mình với Ngọc Trinh. 
Tỷ phú 72 tuổi chăm sóc người tình trẻ "đến nơi, đến chốn"
Ngọc Trinh thường xuyên bay sang Mỹ, Trung Quốc để tham gia các sự kiện, gặp gỡ Hoàng Kiều. Mỗi lần như vậy, tỷ phú đều ra tận sân bay đón Ngọc Trinh cùng hoa và quà. Ngọc Trinh sang dự tiệc ở Thượng Hải, Hoàng Kiều cũng tận tay dẫn cô đi chúc rượu và giới thiệu ở từng bàn quan khách. Người tình 72 tuổi luôn đảm bảo cho Ngọc Trinh sẽ không bao giờ bị "thiệt thòi", ở bên ông, Ngọc Trinh được chăm sóc rất chu đáo.
Ngoài ra, sau khi phiên đấu giá của Ngọc Trinh đổ bể, Hoàng Kiều cũng công khai lên tiếng bảo vệ người yêu. Ông cho rằng Ngọc Trinh quá ngây thơ nên đã mắc bẫy của người đàn bàn bí ẩn. Không một lời trách móc dù tên tuổi của tỷ phú 72 tuổi đã dính vào vụ lùm xùm đấu giá này.
Hay nhu ty phu Hoang Kieu: Yeu cong khai, chia tay thang than-Hinh-3
 Ở bên Hoàng Kiều, Ngọc Trinh như một nàng công chúa nhỏ.
Hoàng Kiều yêu công khai, chia tay thẳng thắn
Hoàng Kiều đã chia tay Ngọc Trinh ngay từ sau khi vừa đón cô người yêu sang Hawaii, tức là lời chia tay của đại gia không phải qua điện thoại hay một phương tiện gì khác mà là trực tiếp, mặt đối mặt. Có lẽ đại gia đã có sự chuẩn bị từ trước vì lý do của ông đưa ra là vì Ngọc Trinh đã thể hiện quan điểm không muốn có sự ràng buộc lâu dài trên instagram. Vì vậy việc chia tay đã được đại gia định liệu từ trước.
Hay nhu ty phu Hoang Kieu: Yeu cong khai, chia tay thang than-Hinh-4
 Status của Ngọc Trinh trên instagram khiến Hoàng Kiều cảm thấy cô không xứng đáng với tình yêu của mình.
Vẫn đón tiếp nồng hậu, vẫn là những bức ảnh chụp tình cảm. Nhưng sau khi chia tay, Hoàng Kiều đã xóa toàn bộ ảnh của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh, cũng như chính thức công khai giữa ông và Ngọc Trinh không còn quan hệ nào nữa. Yêu thì nồng nàn, tình cảm, nhưng tới khi chấm dứt cũng dứt khoát và thẳng thắn. Hoàng Kiều đã chứng tỏ mình là một người đàn ông đích thực?
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)