Hậu ly hôn bà xã Việt kiều, Hoàng Anh chia sẻ quan điểm sốc

Google News

Không phải ai cũng đồng tình với quan điểm này của nam diễn viên Hoàng Anh.

Hậu ly hôn, diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như liên tục gây xôn xao mạng xã hội. Trong khi bà xã Việt kiều tố Hoàng Anh không chung thủy, kết hôn với cô vì vụ lợi cá nhân thì nam diễn viên lại cho rằng vợ cũ của mình ghen tuông mù quáng, thích trút giận lên con cái và không làm tròn bổn phận của một người "giữ lửa" trong tổ ấm.
Lời qua tiếng lại của cặp đôi khiến giới truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Đến hiện tại, câu chuyện lùm xùm đang dần lắng xuống khi bộ đôi nhân vật chính đã thôi nhắc đến nhau.
Hau ly hon ba xa Viet kieu, Hoang Anh chia se quan diem soc
 

Hau ly hon ba xa Viet kieu, Hoang Anh chia se quan diem soc-Hinh-2
Chia sẻ gây tranh cãi của Hoàng Anh hậu lùm xùm ly hôn. 
Dẫu vậy mới đây nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" lại trở thành tâm điểm khi bất ngờ có chia sẻ gây tranh cãi. Trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Anh viết: "Hôn Nhân giống như cái nhà Vệ Sinh. Người bên ngoài xếp hàng để được vào. Người bên trong chỉ muốn bước ra ngay, nhanh và liền. Phải vậy không?"
Dòng status tuy không nhắc đến ai cụ thể nhưng bất cứ cư dân mạng nào cũng hiểu rõ nam diễn viên đang muốn ám chỉ điều gì. Bên cạnh ý kiến đồng ý, có không ít phản hồi phản đối. Hoàng Anh đang "vơ đũa cả nắm", từ câu chuyện cá nhân quy chụp ra cộng đồng khiến nhiều người khó lòng đồng ý được với quan điểm trên.
Hau ly hon ba xa Viet kieu, Hoang Anh chia se quan diem soc-Hinh-3
Hình ảnh vợ chồng Hoàng Anh - Quỳnh Như thời còn mặn nồng 

Theo Hoàng Lê/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)