Hạt sạn to đùng trong 'Về nhà đi con' hoá ra thuộc về anh chàng này

Google News

Những 'hạt sạn' trong phim 'Về nhà đi con' vẫn khiến khán giả 'cười lăn cười bò'. Và lần này hạt sạn thuộc về Vũ đại gia xài thẻ BIDV nhưng tin nhắn trừ tiền nhất định từ tài khoản Vietcombank.

Trong tập 35 Về nhà đi con Vũ (Quốc Trường) thành công 'rút vốn' từ bố Luật (NSND Hoàng Dũng) để đưa Thư (Bảo Thanh) đi sắm đồ cho bản thân và em bé.
Hat san to dung trong 'Ve nha di con' hoa ra thuoc ve anh chang nay
Trên con xe bốn bánh đưa nàng đi siêu thị sắm đồ chơi! Mình là người có tiền, nên vợ cứ xài thoải mái!
Tuy nhiên, Vũ chỉ đưa Thư đến cửa trung tâm thương mại, còn mình thì có cuộc hẹn với em vợ Dương (Bảo Hân) từ trước. Trong lúc đang nói chuyện với Dương, điện thoại Vũ liên tục báo tài khoản bị trừ tiền. Nhưng cũng chính lúc này, 'hạt sạn' to đùng xuất hiện.
Hat san to dung trong 'Ve nha di con' hoa ra thuoc ve anh chang nay-Hinh-2
 Điện thoại liên tục báo tài khoản bị trừ tiền. Nhưng khoan đã.... thẻ Vũ đưa cho Thư, rõ ràng là thẻ BIDV, mà trừ tiền lại ở tài khoản Vietcombank?!
Điều thú vị này được khán giả nhanh chóng phát hiện và chia sẻ rần rần.
Hat san to dung trong 'Ve nha di con' hoa ra thuoc ve anh chang nay-Hinh-3
 Làm sao qua nổi 'đôi mắt diều hâu' của 'thám tử' khán giả
Vũ đại gia đôi lúc tính tình cũng hơi kỳ cục, khi thì xài thẻ thanh toán tiền điện để quẹt thẻ tín dụng, khi lại dùng sức mạnh thần kỳ nghe điện thoại không cần mở khóa, và cũng có lúc siêu nhân đến mức đưa vợ quẹt thẻ BIDV và rồi nhận tin nhắn trừ tiền từ tài khoản Vietcombank.
Nhưng tất cả đều được tha thứ khi anh Vũ là người... 'bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền'.
Hat san to dung trong 'Ve nha di con' hoa ra thuoc ve anh chang nay-Hinh-4
Hình mẫu gì chứ riêng hình mẫu này thì nhiều cô gái ngưỡng mộ 
Những 'hạt sạn' dù nhỏ hay lớn thì cũng vẫn luôn khiến khán giả cười đùa vui vẻ sau mỗi tập phim. Thật ít có bộ phim nào mà khán giả lại thấy thú vị và chăm chỉ 'soi sạn' như Về nhà đi con. Không chỉ riêng tình tiết phim, nội dung, diễn xuất hay hậu trường đều được khán giả ủng hộ mà đến cả chi tiết nhỏ trong mỗi tập phim cũng được khán giả quan tâm để ý.
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)