Hari Won bị liệt nửa mặt, dàn sao Việt động viên

Google News

Hari Won bị liệt nửa mặt hơn 1 tuần nay. Trước tình trạng sức khỏe của bà xã Trấn Thành, nhiều sao Việt đã gửi lời động viên cô.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hari Won: Khủng khiếp khi bị liệt cơ mặt". Nguồn Zing:
Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won cho biết cô bị liệt nửa mặt. Đó là lý do cô buồn hơn 1 tuần nay. “Từ một người đang khỏe bỗng một hôm trở thành bệnh nhân, không biết nguyên nhân mà đến nay cũng chưa hồi phục. Mọi người nên chú ý gìn giữ sức khỏe của mình. Tôi muốn cười lắm nhưng không cười được", Hari Won viết.
Trong đoạn video đăng tải, bà xã Trấn Thành nói rõ bệnh tình. Nữ ca sĩ cho biết, gần đây, cô bị sưng tay sau khi tập gym nhiều. Khi đi khám, cô được bác sĩ chẩn đoán bị viêm cơ. Sau đó, Hari Won phát hiện mặt bên trái bị đơ. Nữ ca sĩ không dám cười vì sợ cười bị méo.
Bác sĩ chẩn đoán Hari Won bị liệt cơ mặt, có thể do bị stress hoặc vì mất ngủ nhiều ngày. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định, cô không bị stress hay quá mệt mỏi. Bác sĩ cho rằng do tính cách của Hari Won mạnh mẽ nên dù cơ thể mệt mỏi nhưng bản thân cô vẫn không hề hay biết.
Hari Won bi liet nua mat, dan sao Viet dong vien
 Hari Won bị liệt cơ mặt.
Hari Won buồn khi biết mình bị liệt cơ mặt. Cô nói: “Nhìn khuôn mặt trong gương, tôi rất tủi thân, mọi thứ sụp đổ. Vì bị liệt nửa mặt nên gần đây, đa số tôi đăng ảnh không cười hoặc mỉm cười nhẹ. Sắp tới, nếu khán giả thấy Hari Won không cười hoặc cười che miệng thì thông cảm.
Lúc đầu, tôi nghĩ là mình tiêu đời rồi, làm nghệ thuật mà mắc bệnh này thì sao tiếp tục được. Tôi thấy mình đẹp nhất khi cười nhưng bây giờ không được nữa, đây là một điều quá khủng khiếp".
Theo Hari Won, bệnh tình của cô không quá nghiêm trọng, chỉ mất khoảng 2 - 4 tuần để hồi phục hoàn toàn.
Trước tình trạng sức khỏe của bà xã Trấn Thành, nhiều sao Việt dành cho cô những lời động viên. Ca sĩ Thu Thủy viết: “Thương em quá trải qua mấy ngày qua, chúc em mau hết bệnh và lấy lại nụ cười tỏa nắng của mình em nhé”. Diễn viên Kha Ly để lại bình luận: “Mong bạn mau hồi phục sức khoẻ, hãy dành thời gian nghỉ ngơi nhé bạn ơi”.
Hari Won bi liet nua mat, dan sao Viet dong vien-Hinh-2
 
Hari Won bi liet nua mat, dan sao Viet dong vien-Hinh-3
Sao Việt động viên Hari Won. Ảnh chụp màn hình 
Hari Won cảm ơn các đồng nghiệp đã động viên. “Mai Hari Won đi bệnh viện khám lại. Mong sẽ hồi phục nhanh”, cô chia sẻ.

Mời quý độc giả xem video "Hari Won tiết lộ lý do chưa có con". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)