Hàng xóm mở nhạc ồn ào, vì sao Đàm Vĩnh Hưng chịu đựng?

Google News

Đàm Vĩnh Hưng than thở 5 giờ sáng, một số hàng xóm vẫn mở nhạc ồn ào khiến anh mất ngủ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự bức xúc vì bị hàng xóm làm phiền. Ông bố một con chia sẻ: “5h sáng mà có 1 nhóm “cô hàng xóm tinh tế” của tôi chứng minh bệnh điếc cho cả tổ dân phố biết bằng cách mở Modern Talking ầm ầm, to kinh khủng.
Văn hóa gì vậy trời ơi? Nhờ bảo vệ qua check rồi, vẫn trơ gan cùng tuế nguyệt, cũng không có đám cưới gì hết trơn! Cũng không phải quán cafe nào mới khai trương mà là một nhóm các cậu mợ tập thể mở từ công viên mà vọng vô tận nhà mình.
Gặp ngay cái chủng loại tỉnh ngủ như ăn trộm của tôi thì còn khỏi ngủ luôn. Trong phòng mình nhân viên mà lỡ bước vào hay đặt 1 cái gì xuống mà tôi còn tỉnh ngay! Nói gì 45 phút mở hết công suất vậy các mợ?”.
Hang xom mo nhac on ao, vi sao Dam Vinh Hung chiu dung?
 Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV
Dù hàng xóm mở nhạc ồn ào, Mr Đàm vẫn chịu đựng vì giữ vai ông bố tử tế. Anh viết: “Thôi! Cứ cho là những người ấy đang mừng sinh nhật mình kéo dài nguyên tháng vậy! Biết sao giờ, tôi đang giữ vai ông bố tử tế nha. Lên tiếng cho toàn bộ gia đình xung quanh mình luôn đó! Cái gì vậy các chị ơi”.
Ít ngày trước, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi trình báo công an giải quyết vụ việc cửa kính biệt thự riêng bị bắn. Theo nam ca sĩ, xung quanh nhà anh có sân vườn, cây xanh nên chim sóc tụ lại khá nhiều. "Ông hoàng nhạc Việt" cho rằng có người đã dùng súng hơi, đạn bi để bắn chim, nhưng do bắn không trúng khiến kính phòng gym bị vỡ.

Xem video "Con trai Đàm Vĩnh Hưng nghịch đàn". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)