Hai lần mang tiếng là "tiểu tam" của Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông

Google News

Ngoài nhan sắc nổi bật và vị trí trong làng giải trí, cựu Hoa hậu Hồng Kông - Lý Gia Hân còn nổi danh vì tình trường "ồn ào". Cô từng hai lần bị xem là người thứ ba trong mối quan hệ tình cảm.

Lý Gia Hân đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 1988 khi vừa tròn 18 tuổi. Cô thường được truyền thông và người hâm mộ xem là Hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất lịch sử từ nhiều năm nay. 

Nhờ vương miện Hoa hậu, cô thuận lợi về đầu quân cho đài TVB (Hồng Kông) và có nhiều vai diễn nổi tiếng trong các phim như Đọa lạc thiên sứ, Thiện nữ u hồn II, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Phương Thế Ngọc...

Hai lan mang tieng la

Lý Gia Hân thời trẻ (Ảnh: HK01).

Mối tình không danh phận với tỷ phú Lưu Loan Hùng

Lưu Loan Hùng là tỷ phú nổi tiếng của Hồng Kông, từng là một trong 5 người giàu nhất Hồng Kông và nằm trong top 65 người giàu nhất thế giới theo thống kê của tạp chí Forbes. Ông từng cặp kè với những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ như Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân… dù đã có vợ.

Lưu Loan Hùng và Lý Gia Hân quen nhau khi tỷ phú họ Lưu đã ngoài 40 và có gia đình còn Lý Gia Hân mới ở độ tuổi đôi mươi, sở hữu nhan sắc trẻ trung, rực rỡ. Khi đó, cô mới giành vương miện Hoa hậu Hồng Kông 1988 và bắt đầu về đầu quân cho đài TVB (Hồng Kông), tham gia một số bộ phim.

Hai lan mang tieng la

Lý Gia Hân và tỷ phú Lưu Loan Hùng (Ảnh: HK01).

Thời điểm mới vào nghề, Lý Gia Hân dính tin đồn hò hẹn với thiên vương của làng giải trí Hồng Kông, Lê Minh sau thời gian cộng tác trong bộ phim Nguyên Chấn Hiệp nổi tiếng. Những tháng ngày hạnh phúc của Lê Minh và Lý Gia Hân không còn khi nữ diễn viên thường xuyên bị bắt gặp bên tỷ phú Lưu Loan Hùng.

Bất chấp đàm tiếu của dư luận, Lý Gia Hân chấp nhận cuộc sống làm vợ lẽ cho đại gia họ Lưu. Quãng thời gian này, cô được cung phụng, chiều chuộng với những món đồ đắt tiền như biệt thự, xe hơi hay các chuyến du lịch đắt đỏ.

Lý Gia Hân từng bị "bà cả" Bảo Vịnh Cầm (vợ của Lưu Loan Hùng) chỉ trích trên truyền thông lẫn trong tự truyện vì không ít lần công khai thách thức bà. Bà Bảo Vĩnh Cầm quyết định đâm đơn ly hôn chồng vào năm bà 38 tuổi sau nhiều nỗ lực cứu vớt hôn nhân không thành. 

Dù Lưu Loan Hùng chia tay vợ nhưng ông không kết hôn với Lý Gia Hân. Cô cũng dần mất đi sức hút với tỷ phú giàu có này bởi sự xuất hiện của những bóng hồng khác. Xung quanh Lưu Loan Hùng có rất nhiều người đẹp vây quanh như Quan Chi Lâm hay Thái Thiếu Phân. 

Hai lan mang tieng la

Danh tiếng của Lý Gia Hân từng bị ảnh hưởng bởi chuyện tình với tỷ phú Lưu Loan Hùng (Ảnh: HK01).

Cuối cùng vì không chịu nổi áp lực, Lý Gia Hân quyết định buông bỏ mối tình này. Chuyện tình không thành với doanh nhân Lưu Loan Hùng trở thành "vết nhơ" trong sự nghiệp của Lý Gia Hân.

Cuộc hôn nhân kín tiếng với đại gia Hứa Tấn Hanh 

Ở cuộc hôn nhân với đại gia Hứa Tấn Hanh, Lý Gia Hân tiếp tục mang tiếng là "người thứ ba". Cô và Hứa Tấn Hanh quen nhau khi người đẹp lai đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 1988.

Hứa Tấn Hanh mê mệt vẻ đẹp của Lý Gia Hân và nhiều lần bí mật gửi hoa cho người đẹp để bày tỏ sự hâm mộ. Năm 2006, hai người gặp lại nhau tại một sự kiện và Lý Gia Hân quyết định mở lòng với thiếu gia họ Hứa khi phát hiện anh chính là người hâm mộ bí mật năm nào. 

Thời điểm hai người gặp gỡ và rơi vào lưới tình, Hứa Tấn Hanh đang có vợ, nữ doanh nhân Hà Siêu Quỳnh, con gái cưng của vua sòng bạc Macau - Hà Hồng Sân. Vì yêu Lý Gia Hân, Hứa Tấn Hanh chống lại gia đình, ly hôn với Hà Siêu Quỳnh để tiến tới hôn nhân với Lý Gia Hân. 

Trước những lời mỉa mai của dư luận, Lý Gia Hân bỏ ngoài tai và chứng minh rằng, cô đến với vị đại gia này không phải vì tiền mà vì tình yêu đích thực.

Hai lan mang tieng la

Lý Gia Hân hiện là vợ của doanh nhân Hứa Tấn Hanh (Ảnh: Weibo).

Năm 2008, Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh làm đám cưới. Họ chung sống hạnh phúc tới tận bây giờ và có một cậu con trai chung hiện được 10 tuổi. Gia đình ba người đang sống tại biệt thự đắt đỏ nhất Hồng Kông. Lý Gia Hân được ông xã cưng chiều và bảo vệ trước dư luận.

Bố chồng Lý Gia Hân là ông Hứa Thế Huân, vị tài phiệt giàu có bậc nhất Hồng Kông với khối tài sản khổng lồ. Từ khi trở thành con dâu nhà họ Hứa, Lý Gia Hân luôn cố gắng "lấy lòng" gia đình họ Hứa, tuân thủ những nguyên tắc khắt khe của gia tộc.

Cuộc sống của Lý Gia Hân khi làm dâu nhà tỷ phú không hề dễ thở. Cô phải tuân thủ các điều lệ khắt khe của gia đình chồng như phải phục vụ trà cho những người lớn tuổi trong các dịp lễ tết, phải ăn tối ở nhà ít nhất hai lần một tuần, không xuất hiện trước báo giới thường xuyên, không thu hút sự quan tâm quá mức của truyền thông, phải ăn mặc kín đáo, không thể hiện những hành động âu yếm riêng tư nơi đông người…

Hai lan mang tieng la

Vợ chồng Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh có một cậu con trai chung (Ảnh: Sina).

Lý Gia Hân từng chia sẻ không muốn sinh con nhưng cuối cùng, khi về làm dâu nhà họ Hứa, cô vẫn liều mình sinh nở. Sau khi sinh con trai đầu lòng, sức khỏe của Lý Gia Hân giảm sút và cô từng phải nhập viện cắt bỏ u trong tử cung. 

Theo truyền thông Hồng Kông, năm 2018, khi tỷ phú Hứa Thế Huân qua đời, Hứa Tấn Hanh và Lý Gia Hân không được thừa kế tài sản từ ông. Thay vào đó, số tiền mà ông để lại sẽ được gửi vào một quỹ ủy thác, mỗi tháng gia đình Lý Gia Hân chỉ nhận khoảng 2 triệu HKD (gần 6 tỷ đồng) để chi tiêu. 

Nhiều năm nay, sau khi lập gia đình, Lý Gia Hân không còn đóng phim, chỉ thi thoảng đi sự kiện. Mỹ nhân 52 tuổi vẫn duy trì được vẻ ngoài quyến rũ và vị thế "Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông" của cô vẫn chưa có người thay thế.

Nhan sắc không tuổi và cuộc sống thư thái của Lý Gia Hân ở tuổi 52

Trên trang cá nhân, cựu Hoa hậu Hồng Kông vừa khiến fan phát sốt với loạt ảnh diện áo tắm khoe dáng ở tuổi 52. Ngay cả bikini hai mảnh hay những bộ áo tắm với chi tiết cắt xẻ gợi cảm, ấn tượng cũng không thể làm khó nữ diễn viên nổi tiếng. 

Hai lan mang tieng la

Hình ảnh mới nhất của Lý Gia Hân khiến fan trầm trồ ngưỡng mộ (Ảnh: Instagram).

Hai lan mang tieng la

Mỹ nhân 52 tuổi vẫn sở hữu dáng vóc đáng ngưỡng mộ (Ảnh: HK01).

Đôi chân thon, dáng vóc không mỡ thừa, gương mặt thanh tú của hoa hậu sở hữu chiều cao 1m71 đều khiến fan không thể rời mắt. Nhiều khán giả đã dành lời khen cho sắc vóc hiện tại của cựu hoa hậu. 

"Không thể tin Lý Gia Hân đã ở tuổi 52", "Hoa hậu vẫn xinh đẹp, cuốn hút, gợi cảm quá"... là những lời khen dành cho Lý Gia Hân. Nhờ chế độ ăn uống khoa học, chăm tập luyện nên hoa hậu Lý Gia Hân vẫn giữ được cơ thể thon gọn ở tuổi 52.  

Để có được dáng vóc hiện tại, ngôi sao xứ hương cảng đã theo đuổi bộ môn yoga nhiều năm qua. Cô cho biết, bộ môn này giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và dẻo dai. Ngoài ra, hoa hậu cho biết môn này còn giúp tinh thần thoải mái. 

Hoa hậu Hồng Kông cũng tuân theo chế độ ăn khoa học. Buổi sáng, Lý Gia Hân thường ăn trứng cùng bánh mì nguyên cám, uống nước ép táo hoặc cà rốt. Buổi trưa, cô cho phép bản thân được ăn salad cùng cá, một chút phô mai, hoặc có thể thêm ít mì. 

Hai lan mang tieng la

Lý Gia Hân tự tin khoe dáng với thiết kế gợi cảm (Ảnh: Weibo).

Trong khi đó, buổi tối, người đẹp 52 tuổi tăng cường bổ sung rau và một số loại thịt đỏ. Món ăn vặt của cô chỉ là sữa chua và trái cây. Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông hạn chế đường trong khẩu phần ăn uống để bảo vệ da và giữ dáng. 

Lý Gia Hân cũng chú trọng tới việc chăm sóc da. Hoa hậu chú ý hai bước quan trọng gồm tẩy trang và dưỡng ẩm. Một tuần, Lý Gia Hân sẽ dành một ngày để da mặt được nghỉ ngơi hoàn toàn, không trang điểm. Cô cũng yêu thích các loại mặt nạ giấy và xịt khoáng để cấp ẩm thường xuyên cho da.

Đầu năm 2022, Lý Gia Hân phải nhập viện cấp cứu do vấn đề tim mạch và thoát chết sau 48 giờ nguy kịch. Sau cú sốc này, cô nhận thấy sức khỏe là điều quan trọng nhất. Hiện tại, 8 tháng sau đợt nằm viện, Lý Gia Hân đã hoàn toàn bình phục và có thể trở lại với công việc. 

Hai lan mang tieng la

Lý Gia Hân là tín đồ của bộ môn yoga nhiều năm nay (Ảnh: Instagram).

Hai lan mang tieng la

Ngôi sao nổi tiếng hiện không còn hoạt động nghệ thuật, thỉnh thoảng tham dự sự kiện (Ảnh: Instagram).

Hai lan mang tieng la

Lý Gia Hân rạng rỡ và hạnh phúc trong tiệc sinh nhật lần thứ 52 (Ảnh: Instagram).

Hai lan mang tieng la

Lý Gia Hân hiện có cuộc sống sung sướng và an nhàn (Ảnh: Instagram).

Theo Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)