Hạ Vi chia sẻ lạ trước khi công khai chia tay Cường Đô-la

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi công khai chia tay Cường Đô-la sau gần 2 năm hẹn hò, Hạ Vi không ít lần đăng tải những trạng thái lạ trên trang cá nhân.

Mối quan hệ giữa Hạ Vi và Cường Đô-la bắt đầu gây chú ý vào tháng 10/2015. Sau gần 2 năm bên nhau, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Lý do được Hạ Vi đưa ra là cả hai không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.
Trước khi chính thức tuyên bố không còn là của nhau, Hạ Vi - Cường Đô-la liên tục bị đồn chia tay, bắt đầu từ cuối năm 2016, bởi Hạ Vi không ít lần đăng những trạng thái lạ trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô buồn phiền khi mối tình này tan vỡ.
Ha Vi chia se la truoc khi cong khai chia tay Cuong Do-la
 Hạ Vi. Ảnh: Instagram nhân vật
Gần đây, Hạ Vi cũng đăng tải loạt status đầy tâm trạng trên trang cá nhân Instagram. Một ngày trước khi tuyên bố chia tay Cường Đô-la, Hạ Vi chia sẻ bức ảnh có dòng chữ: “Who are you when no one is watching?” (Tạm dịch: “Bạn là ai khi không có ai dõi theo?”).
Ngày 27/6, hot girl gốc Hải Phòng đăng tải bức ảnh một người cầm điếu thuốc lá đồng thời chú thích: “Trying to describe my depression” (Tạm dịch: “Đang cố gắng miêu tả nỗi buồn của tôi”).
Trước đó, trên trang cá nhân Instagram, Hạ Vi trích dẫn lời bài hát “Black space” của ca sĩ Taylor Swift: “A nightmare dressed like a day dream” (Tạm dịch: "Một cơn ác mộng ngụy trang như một giấc mơ đẹp").
Ha Vi chia se la truoc khi cong khai chia tay Cuong Do-la-Hinh-2
 Chia sẻ của Hạ Vi ngày 2/7. 
Ha Vi chia se la truoc khi cong khai chia tay Cuong Do-la-Hinh-3
Hạ Vi đăng trạng thái lạ ngày 27/6. 
Người đẹp vạn người mê cũng từng chia sẻ rằng: “Ngày mai sẽ khác, sẽ lại thấy dòng người rất đông, sẽ lại thấy trời xanh rất rộng”.
Ha Vi chia se la truoc khi cong khai chia tay Cuong Do-la-Hinh-4
 
Ha Vi chia se la truoc khi cong khai chia tay Cuong Do-la-Hinh-5
 
Đặc biệt, ngày 20/3, hot girl 9x từng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Relax, it’s over” (Tạm dịch: “Thư giãn, mọi thứ đã kết thúc). Sau đó, cô tiếp tục viết: “Chỉ có mình giới hạn bản thân mình, không ai khác có thể”.
>>> Mời quý độc giả xem clip Hạ Vi nói về vai diễn trong "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" (Nguồn: Youtube nhà sản xuất):
Sau hàng loạt những trạng thái lạ trên trang cá nhân được cho là thể hiện sự giận hờn, Hạ Vi đã chính thức tuyên bố chia tay Cường Đô-la. Sau cuộc tình đầy sóng gió này, cô vẫn chưa có người mới và hiện tập trung cho sự nghiệp.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)