Hà Phương lên tiếng về tin mâu thuẫn với chị gái Cẩm Ly

Google News

Chia sẻ về mối quan hệ với chị gái Cẩm Ly, Hà Phương thừa nhận chị em cô tính cách, sở thích khác nhau nên ít tâm sự và gặp gỡ.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, ba chị em Hà Phương, Minh Tuyết, Cẩm Ly đều thừa hưởng gen và niềm đam mê nghệ thuật của ba. Nếu Cẩm Ly và Minh Tuyết là cặp song ca nổi tiếng với khuôn mặt có nhiều nét tương đồng, thì Hà Phương lại khác hẳn. Chị cho biết tính cách, quan điểm của mình và hai người kia cũng khác nhau.
Trên mạng, khán giả dễ dàng tìm kiếm được những tấm ảnh Minh Tuyết và Cẩm Ly chụp chung, những câu chuyện thú vị mà hai chị em chia sẻ về nhau thì ngược lại, hiếm có tấm ảnh chung của Hà Phương và Cẩm Ly. Nếu có, họ cũng không đứng cạnh nhau. Điều này khiến nhiều người nghi vấn chị em Cẩm Ly – Hà Phương bằng mặt không bằng lòng.
Ha Phuong len tieng ve tin mau thuan voi chi gai Cam Ly
 Hà Phương tự nhận điệu đà hơn chị gái Cẩm Ly. Ảnh: NVCC.
Trả lời vấn đề này, nữ ca sĩ thẳng thắn: “Trong nhà, chị Ly hợp chị Lệ nên thường chia sẻ với chị ba. Hơn nữa, Cẩm Ly và Minh Tuyết xuất hiện nhiều bên nhau vì cả hai cùng làm nghệ thuật, đi hát chung nên cũng là điều dễ hiểu”.
Giọng ca Hoa cau vườn trầu cho biết cô và chị Tư có nhiều điểm khác biệt. Nếu cô cởi mở, hài hước và điệu đà thì Cẩm Ly trầm tính, ít nói. Trước đây, khi còn đi hát, Hà Phương thường chọn trang phục nổi bật nên bị chị Tư nhận xét là diêm dúa, "kim sa hột lựu".
“Tôi nghiên cứu rất kỹ đồ nào nổi bật khi đứng trước ống kính, còn chị ấy thích phong cách đơn giản. Có lẽ vì vậy chị ấy không thích đứng bên người điệu đà như tôi”, bà xã tỷ phú Chính Chu cười nói.
Bên cạnh đó, không ít tin đồn cho rằng Hà Phương có sự xa cách hai chị em Cẩm Ly và Minh Tuyết vì lấy chồng tỷ phú. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân chưa khi nào đặt nặng tiền bạc trong các mối quan hệ. “Nếu tôi là tỷ phú thì hai người đó là triệu phú. Chúng tôi ít gặp nhau chỉ vì tính cách khác nhau”, Hà Phương nói.
Trong cuộc trò chuyện với Zing.vn, Hà Phương còn thừa nhận đam mê nghệ thuật trong mình rất cháy bỏng. Thậm chí, niềm đam mê ấy còn lớn hơn cả chị Cẩm Ly và Minh Tuyết. “Nếu hai người kia ít khi xem lại các sản phẩm mình đã thực hiện thì tôi phải coi đi coi lại xem mình hát thế nào, diễn ra sao để rút kinh nghiệm”, cô nói.
Ha Phuong len tieng ve tin mau thuan voi chi gai Cam Ly-Hinh-2
Hà Phương vừa chăm sóc gia đình nhưng vẫn thực hiện nhiều dự án nghệ thuật. Ảnh: NVCC. 
Hà Phương khẳng định cô không bỏ nghề. Thực tế, cô chỉ dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Ông xã thường xuyên đi công tác, du lịch nên nếu cô cũng đi diễn vào cuối tuần, con cái sẽ bị bỏ bê.
Dù làm bà nội trợ trong nhà nhưng nữ ca sĩ cho hay cô vẫn âm thầm giữ lửa nghề bằng cách đi học diễn xuất, thanh nhạc. Vừa qua, Hà Phương thực hiện sản xuất bộ phim điện ảnh và dự định phát hành ở Mỹ. Cô cũng vừa hoàn thành MV nhạc dân ca trong dịp về nước đón Tết Nguyên đán cùng ba mẹ.
Trong hình dung của mọi người về cuộc sống phu nhân tỷ phú là ăn ngon, mặc đẹp, hưởng thụ nhưng Hà Phương cho hay cuộc sống không có sự cố gắng sẽ vô cùng nhàm chán. Dù tiền bạc không phải lo toan nhưng không vì thế cô bằng lòng với những gì mình có.
Cô kể thường thức khuya để viết kịch bản, viết sách. Thay vì mải mê trong những trung tâm thương mại mua sắm, làm đẹp, cô dành thời gian luyện tiếng Anh, học thanh nhạc.
“Tôi sang Mỹ khi gần 30 tuổi nên học cách phát âm tiếng Anh thuần thục như người bản ngữ rất khó. Tôi thường bị nhận xét nói đớt nhưng bây giờ đã tự tin hơn. Tôi hát tiếng Anh khá chuẩn khiến ông xã bất ngờ”, cô kể.
Ha Phuong len tieng ve tin mau thuan voi chi gai Cam Ly-Hinh-3
 Hà Phương chăm chỉ luyện ngoại ngữ mỗi ngày. Ảnh: NVCC.
Theo em gái Cẩm Ly, việc trau dồi ngoại ngữ và nghệ thuật không chỉ giúp hoàn thiện bản thân mà còn là cách dạy con về nghị lực cố gắng.
"Đừng tưởng chỉ cần thể hiện mình trong những việc lớn, những việc nhỏ cũng nói lên tính cách. Khi tôi đã cố gắng thì nhất quyết chinh phục mục tiêu. Đó cũng là điểm khiến ông xã tin tưởng tôi", nữ ca sĩ nói.
Theo Bích Hằng/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)