Hà Hồ bị tố giả ốm để trốn tránh dư luận sau scandal tình ái

Google News

Đang đối mặt với scandal tình ái nhưng Hà Hồ vẫn 'quậy' hết mình trong sự kiện gần đây. Tuy nhiên, Hà Hồ lại bị lật tẩy chiêu trò "giả ốm".

Mặc những tai tiếng và lùm xùm tình ái, chiều ngày 22/10 vừa qua, Hà Hồ đã tham dự một sự kiện được tổ chức ở TP.HCM với tư cách là ca sĩ khách mời. "Nữ hoàng giải trí" xuất hiện nổi bật, đầy sức sống khi diện trang phục thể thao khỏe khoắn nhưng không kém phần trẻ trung.

Các ca khúc sôi động kết hợp với vũ đạo bốc lửa thu hút mọi ánh nhìn của Hồ Ngọc Hà đã góp phần tạo nên không khí vui tươi, khiến những khán giả có mặt trên sân tỏ ra phấn khích.
Ha Ho bi to gia om de tron tranh du luan sau scandal tinh ai
 Với trang phục mang phong cách thể thao, Hà Hồ thực hiện màn trình diễn đầy bốc lửa và sôi động khiến khán giả có mặt trên sân tỏ ra phấn khích

Ha Ho bi to gia om de tron tranh du luan sau scandal tinh ai-Hinh-2
 Trong tâm bão dư luận về chuyện tình với đại gia, Hà Hồ vẫn xuất hiện đầy sức sống tại một sự kiện thể thao

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã bóc mẽ chuyện Hà Hồ giả ốm để trốn tránh dư luận sau scandal tình ái. Nguyên nhân xuất phát từ dòng status của NTK Lý Quí Khánh với bức ảnh Hà Hồ đeo khẩu trang khi đi chợ cùng Subeo. NTK có viết: "Chị bị cảm phải đeo khẩu trang y tế".

Nhiều ý kiến cho rằng, thực chất Hà Hồ đi chợ phải bịt khẩu trang kín mít để không ai nhận ra cô là kẻ giật chồng người. Hơn thế nữa, một người đang ốm thì khó có thể nhảy sung trong sự kiện như vậy.
Ha Ho bi to gia om de tron tranh du luan sau scandal tinh ai-Hinh-3
 Hình ảnh nữ ca sĩ đeo khẩu trang khi đi chợ cùng con trai. Nhiều ý kiến cho rằng Hà Hồ cố tình giả ốm để trốn tránh dư luận

Theo giadinhvietnamnet.com

Bình luận(0)