Hà Anh lên tiếng về sự cố để lộ vùng nhạy cảm trên thảm đỏ

Google News

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh cho biết cô cũng lo lắng khi mặc váy xẻ cao trong buổi ra mắt phim "Hoa hậu giang hồ".

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Hoa hậu giang hồ". Nguồn Youtube:
Tối 12/11, bộ phim Hoa hậu giang hồ đã tổ chức buổi ra mắt với sự xuất hiện của dàn mỹ nhân showbiz Việt gồm siêu mẫu Anh Thư, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Minh Hằng, Minh Tú, Hà Anh, Cao Thiên Trang...
Siêu mẫu Hà Anh cũng góp mặt trên thảm đỏ sự kiện. Cô mặc bộ váy màu màu trắng với thiết kế khoét ngực và xẻ hông cao. Cô không mặc nội y để phù hợp với váy. Ở một số góc chụp, siêu mẫu sinh năm 1982 để lộ vùng nhạy cảm.
Sau khi loạt ảnh Hà Anh bị lan truyền trên mạng, Hà Anh đã lên tiếng trên trang cá nhân. Theo chân dài 37 tuổi, cô đã lo lắng khi mặc bộ trang phục trên.
Ha Anh len tieng ve su co de lo vung nhay cam tren tham do
Ở một số góc chụp, Hà Anh để lộ vùng nhạy cảm do thiết kế táo bạo của bộ trang phục. 
"Nàng mặc thiết kế của nhà thiết kế ưa sexy Hồ Thanh Phương lo muốn rụng tim vì nhỡ bị chụp hình ảnh 'lộ'. Chả là lâu lâu mới trốn con đi được một chút, lại phim về giới hoa hậu, làm đẹp nên nàng mẹ cũng xí xọn tí", Hà Anh viết. Hà Anh tiết lộ cô có quần liền để "phòng hộ" nên không xảy ra sự cố đáng tiếc về trang phục.
Phía dưới bài viết, bạn bè để lại lời động viên siêu mẫu. Có người còn khẳng định nhìn Hà Anh catwalk sẽ nhận ra cô không hề "lộ hàng". "Trang phục nhìn kỹ sẽ thấy không phải lộ hàng", "Đây có thể chỉ là sự hiểu nhầm thôi", cư dân mạng bình luận.
Bên cạnh đó, nói về dàn diễn viên phim Hoa hậu giang hồ, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ: "Các vai diễn đầu tay của các cô gái đều hấp dẫn cả. 4 trong 5 cô gái đều từng được Hà Anh chấm thi, giảng dạy hay hợp tác làm việc cùng. Ấy mà 3 cô thì vẫy tay chào chị, hỏi han, còn một thì lơ đi như không quen".
Hà Anh sinh năm 1982, là một trong những chân dài nổi bật của làng mẫu Việt.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Nghiêm Ngọc/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)