Goo Hye Sun tiết lộ ly hôn vì Ahn Jae Hyun ngoại tình

Google News

Trong động thái đáp trả bài báo của Dispatch, Goo Hye Sun tiết lộ Ahn Jae Hyun ngoại tình với một nữ diễn viên đóng chung phim.

>>> Mời quý độc giả xem video "Goo Hye Sun công bố loạt tin nhắn về vụ ly hôn". Nguồn Youtube:
Mới đây, trang Dispatch tung bài báo độc quyền tiết lộ đoạn tin nhắn qua lại trong 2 năm gần đây giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun. Qua đoạn tin nhắn có thể thấy cả hai từng có khoảng thời gian mặn nồng nhưng rồi dần hôn nhân đi vào ngõ cụt. Hai người không thực sự khẩu chiến hay văng tục. Và mọi chuyện gần đây trở nên phức tạp hơn khi nữ diễn viên "Vườn sao băng" đột ngột nói rằng cô sẽ không ly hôn. "Goo Hye Sun vẫn chưa có ý định ly hôn với Ahn Jae Hyun, cô ấy không muốn ly hôn, nên cũng chưa nộp đơn ra tòa", luật sư Goo Hye Sun chia sẻ.
Lý do "nàng Cỏ" làm vậy được cô đưa ra là: "Ahnjoo (tên thú cưng - pv). Một chú thú cưng từng sống với tôi lâu hơn là với anh ta. Anh ta thậm chí còn không bao giờ cho nó ăn hay dọn phân cho nó. Giờ đây anh ta muốn ly dị và mang chú mèo đi, chính vì vậy tôi không thể ly hôn với anh ta được". Được biết trong quá trình xử lý giấy tờ ly hôn, cặp đôi Goo - Ahn coi trọng việc tranh quyền nuôi thú cưng hơn cả phân chia tài sản.
Goo Hye Sun tiet lo ly hon vi Ahn Jae Hyun ngoai tinh
 
Ngay sau khi Dispatch tung bài báo độc quyền thì Goo Hye Sun quyết định đáp trả thẳng thừng, cô tiết lộ nguyên nhân thực sự của việc ly hôn là do Ahn Jae Hyun ngoại tình: "Bài báo của Dispatch ư? Ahn Jae Hyun đã đổi điện thoại di động ba lần trong năm nay. Lý do chính xác việc chúng tôi ly hôn là vì Ahn Jae Hyun ngoại tình".
Goo Hye Sun tiet lo ly hon vi Ahn Jae Hyun ngoai tinh-Hinh-2
Goo Hye Sun tiết lộ Ahn Jae Hyun ngoại tình với một nữ diễn viên đóng chung phim. 
Cô cho biết thêm nữ diễn viên này từng đến nhà hai vợ chồng Goo Hye Sun chơi nhiều lần. "Thật đau lòng khi anh ta thậm chí còn chẳng nhắn tin hay gọi điện cho tôi nhưng lại cười vui vẻ khi nhắn tin cùng cô ta. Vì vậy, tôi vẫn cần thời gian để sắp xếp cảm xúc của riêng mình".
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Diệp Chi/ Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)