Goo Hye Sun nhập viện phẫu thuật sau tuyên bố ly hôn chồng trẻ

Google News

Bộ phim "Pink Mystery" của Goo Hye Sun sắp sửa được trình chiếu tại liên hoan phim. Tuy nhiên, nữ diễn viên không tham dự vì phải nhập viện để phẫu thuật.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Goo Hye Sun đăng tải ảnh cô nằm trên giường bệnh để tiến hành phẫu thuật.
Goo Hye Sun nhap vien phau thuat sau tuyen bo ly hon chong tre
Goo Hye Sun thông báo tin cô phẫu thuật, không thể tham gia liên hoan phim.

"Tôi đang ở bệnh viện để phẫu thuật cắt bỏ polyp. Vì vậy, tôi không thể tham dự Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul lần thứ 11. Tôi thực sự xin lỗi", cô chia sẻ.
Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ gửi lời động viên và hy vọng nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại sức khỏe.
Trước đó, nữ diễn viên Vườn sao băng thông báo tin bộ phim Pink Mystery do cô làm đạo diễn đã được chọn để công chiếu tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul diễn ra vào đầu tháng 9.
Pink Mystery có thời lượng 10 phút kể về cuộc sống của Goo Hye Sun, với sự tham gia của nữ diễn viên Seo Hyun Jin và Yang Dong Geun.
Trước đó, ngày 18/8, thông qua bài viết trên trang cá nhân, nữ diễn viên Vườn sao băng gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện chồng cô là Ahn Jae Hyun muốn ly hôn. Cô cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa 2 vợ chồng. Trong đó, diễn viên sinh năm 1984 yêu cầu chồng trẻ trả tiền nhà và xin lỗi mẹ cô.
Goo Hye Sun nhap vien phau thuat sau tuyen bo ly hon chong tre-Hinh-2
Hậu chia tay, Goo Hye Sun tố chồng trẻ thường xuyên chê bai và ruồng rẫy vợ.
Thông qua luật sư, Goo Hye Sun tố cáo Jae Hyun thường xuyên gọi điện nói chuyện thân mật với nhiều phụ nữ khi say xỉn. Sau đó, nam diễn viên đã viết bức tâm thư dài trên trang cá nhân chia sẻ về việc anh bị trầm cảm và căng thẳng trong quá trình chung sống với Goo Hye Sun.
Hậu chia tay, Ahn Jae Hyun bị tố đối xử tệ bạc với vợ, trái hẳn với hình ảnh ngọt ngào, ngôn tình trước đây anh xây dựng. Điều này đã khiến sự nghiệp của nam diễn viên bị tụt dốc nghiêm trọng, các nhãn hàng liên tục muốn chấm dứt hợp đồng với anh.
Theo Tường Bách/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)