Giữa nghi vấn hẹn hò, Thanh Hà và Phương Uyên có màn nịnh nhau cực lộ liễu

Google News

Thanh Hà - Phương Uyên lại có màn tương tác cực dễ thương giữa nghi án yêu đương.

Vào tháng 10/2021, nhạc sĩ Phương Uyên vướng tin đồn chia tay Thiều Bảo Trang. Bốn tháng sau đó, Phương Uyên lộ "hint" hẹn hò với ca sĩ Thanh Hà. Cụ thể, ngày 22/1/2022, Phương Uyên đăng tải triết lý tình yêu: "Tình yêu và ngoại hình cơ bản chẳng liên quan gì với nhau, người không yêu mới xem ngoại hình là vấn đề, thế nên người yêu mình rất đẹp nhưng vẫn yêu mình đấy thôi".

Thanh Hà và Phương Uyên vướng nghi vấn hẹn hò

Mới đây nhất, Phương Uyên đăng ảnh sánh đôi với Thanh Hà kèm chia sẻ hài hước: "Khả năng selfie của mình bị giới hạn chắc tại tay ngắn, nên người đẹp thì được hiện "nguyên hình" còn mình thì chỉ được nhiêu đó".

Lập tức dưới bài đăng, ca sĩ Thanh Hà tương tác nhiệt tình hết mức có thể. Khi được người yêu tin đồn khen ngợi "chụp hình có tâm", Phương Uyên hào hứng đáp: "Ừ, có tâm với em mà thiếu tâm với bản thân ghê". Tiếp lời Thanh Hà vuốt: "Ừ, thương quá à" và đi kèm là icon trái tim yêu thương dành cho nữ nhạc sĩ. Đoạn đối đáp cả cả hai giữa nghi vấn yêu đương thu hút sự chú ý. Nhiều cư dân mạng còn dược dịp đẩy thuyền cho cả hai.

Mới đây, cả hai lại tiếp tục có màn tương tác ngọt như kẹo

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)