Giao thừa đặc biệt của ca sĩ Minh Vương M4U trong khu cách ly

Google News

Nam ca sĩ xúc động bởi khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, mọi thứ còn nhiều khó khăn nhưng khu cách ly vẫn chuẩn bị từ những thứ nhỏ để những người ở đây vẫn cảm nhận không khí Tết.

Từ sáng 30 Tết, ca sĩ Minh Vương cho biết anh vào mọi người trong khu cách ly đều được phát những phần ăn đầy đủ mang đậm không khí Tết. Nam ca sĩ xúc động bởi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, mọi thứ còn nhiều khó khăn, nhưng khu cách ly vẫn chuẩn bị từ những thứ nhỏ để những người ở đây vẫn cảm nhận được không khí Tết. Một cây đào nhỏ được đặt ở dưới sân. Bữa cơm có thêm món ăn ngày Tết như bánh chưng… 

Tối 30 Tết, Minh Vương cùng những người trong phòng ngồi ăn uống cùng nhau và xem Táo Quân trên điện thoại chờ năm mới. 

Giao thua dac biet cua ca si Minh Vuong M4U trong khu cach ly

Chia sẻ với VietNamNet từ khu cách ly Quốc Oai đêm 30 Tết, cựu thành viên của nhóm M4U cho biết anh không cảm thấy quá buồn khi năm nay phải đón một cái Tết đặc biệt nhất từ trước đến nay. Anh nói: "Cảm xúc của tôi hiện vẫn khá vui vì đã đón nhận việc này từ trước rồi. Hơn nữa tôi cũng gọi điện liên tục với gia đình nên vẫn thấy khá ổn. Đặc biệt hơn các bạn trong phòng cũng đều phải đón nhận cái Tết một cách đặc biệt mà không chỉ mình tôi. Mọi người đã háo hức để chờ đợi từng phút chuyển giao để đón chờ năm mới. Nói chung tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc'. 

Ca sĩ Minh Vương cho biết, theo lịch, vào mùng 2 Tết Tân Sửu, anh sẽ được làm xét nghiệm, nếu kết quả tốt đẹp, anh sẽ được về nhà vào tối mùng 3 hoặc sáng mùng 4 Tết. “Việc đầu tiên tôi làm là ôm chặt con gái và vợ. Tôi mong được quây quần cùng gia đình bên bữa cơm ngày tết, rồi đi thăm ông bà nội ngoại...”, anh chia sẻ.

"Mặc dù phải đón Tết xa gia đình và bạn bè nhưng vì cộng đồng, vì an toàn của mọi người, vì những "anh hùng áo trắng" đang ngày đêm chống dịch không chỉ Minh Vương mà còn nhiều người khác sẵn sàng đón năm mới trong khu cách ly. Không khí đoàn viên ấm áp của gia đình trong ngày Tết là vô giá, công việc là quan trọng nhưng ngay lúc này, những điều đó phải xếp sau sự tự nguyện tuân thủ yêu cầu chống dịch".

Dù phải đi cách ly nhưng Minh Vương vẫn giữ vững tinh thần lạc quan. Anh cũng bày tỏ những ngày qua anh rất vui khi nhận được tình yêu, sự thăm hỏi động viên của người thân, bạn bè rất nhiều, ngày nào bà xã, con gái cũng gọi điện hỏi thăm. Tình cảm xa đình khi xa nhau lại thấy nhớ và yêu thương nhiều hơn. Ngoài ra các cán bộ trong khu cách ly, bạn bè trong này biết Minh Vương là nghệ sĩ cũng ưu tiên và thể hiện sự hâm mộ với anh hơn. Điều này giúp nam ca sĩ thấy rất vui và thời gian cách ly trôi nhanh hơn.

Theo Tùng Nguyễn/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)