Giang Còi thông báo nơi điều trị bệnh ung thư trấn an khán giả

Google News

Nghệ sĩ Giang Còi cho biết, anh điều trị bệnh ung thư tại Bệnh viện Phổi trung ương kèm hình ảnh mới nhất của mình. Trước đó, Giang Còi rao báo xe hơi lấy tiền chữa bệnh.

Mới đây, Bệnh viện Phổi Hà Nội có ca mắc COVID-19. Vì vậy, một số khán giả tỏ ra lo lắng cho nghệ sĩ Giang Còi vì nghĩ rằng anh đang điều trị bệnh ung thư tại đây. Tuy nhiên, Giang Còi vừa cho biết, anh hiện tại chữa bệnh ở Bệnh viện Phổi trung ương.
Giang Còi chia sẻ, anh nhận thấy mọi quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 ở Bệnh viện Phổi trung ương được thực hiện vô cùng nghiêm ngặt, các bệnh nhân được đội ngũ bác sĩ, y tá chăm lo từ thuốc đến bữa ăn.
“Thiết nghĩ nơi đây, khỏi bệnh nhờ thuốc chỉ 50% thôi, còn 50% là thuộc về mình đã chọn đúng nơi điều trị, đúng những con người để mình trao số phận. Bệnh nhân đau suốt đêm, đội ngũ y bác sĩ thức suốt đêm, đầu giường nào cũng có chuông bấm gọi, mỗi lần gọi lập tức có trên 5 người chạy lại”, anh viết.
Ngoài ra, Giang Còi còn chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Nhiều khán giả khá lo lắng khi anh trông gầy gò, hốc hác. Không ít bạn bè, đồng nghiệp và khán giả để lại bình luận động viên Giang Còi.
Anh đáp lại: “Không thể cảm ơn từng người về những lời chúc tốt đẹp được, nhưng mọi người ơi! Tôi yêu tất cả mọi người. Nào chúng mình cùng cố gắng. Người cố vượt dịch, kẻ cố vượt bệnh, những điều tốt đẹp nhất đang chờ chúng ta phía trước. Cố lên nào”.
Giang Coi thong bao noi dieu tri benh ung thu tran an khan gia
 Giang Còi hốc hác trông thấy.
Nghệ sĩ Giang Còi phát hiện bị ung thư hạ họng giai đoạn 3 và đã di căn vào tháng 1/2021. Đầu tháng 7, nghệ sĩ Trà My cho biết, bệnh tình của Giang Còi ngày càng trở nặng do khối u ung thư đã di căn vào phổi. 
Ngọc Anh - con gái của nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ trên Vietnamnet: "Dù ba còn tỉnh táo nhưng gần như không nói chuyện được nhiều vì bị đau, rát họng. Cũng chính vì những cơn đau, ba tôi không thể ăn uống được trong hơn chục ngày qua. Mới đây, bác sĩ phải phẫu thuật đặt ống thông dạ dày để đưa thức ăn vào".
Cách đây ít ngày, Giang Còi rao bán xe hơi lấy tiền chữa bệnh.

Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ Giang Còi tiết lộ lý do bỏ phố về làng". Nguồn VTV1

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)