Giám khảo Phan Hồng Việt phủ nhận thiên vị Angela Phương Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Trước nghi vấn ưu ái Angela Phương Trinh tại Bước nhảy hoàn vũ, giám khảo Hồng Việt đã phủ nhận. Tuy vậy, anh khen người đẹp ngày càng nhảy tốt. 

Tiếp tục nhận lời ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ lần thứ hai, kiện tướng dancesport Hồng Việt trở thành gương mặt quen của showbiz. Đặc biệt, anh là người được lòng các thí sinh bởi luôn đưa ra những lời nhận xét, góp ý  tích cực về chuyên môn, trung hòa giữa ba vị giám khảo nữ còn lại.
Giam khao Phan Hong Viet phu nhan thien vi Angela Phuong Trinh
 Bộ tứ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2015: Trần Ly Ly, Khánh Thi, Phan Hồng Việt và Trác Thúy Miêu.
Không còn bỡ ngỡ trước ống kinh máy quay như mùa đầu, giám khảo Phan Hồng Việt cho biết, năm nay anh đặc biệt ấn tượng với sự sôi động, sáng tạo và kỹ năng nhảy tốt của dàn thí sinh trẻ. Mỗi đêm thi đều có những yếu tố khiến anh bất ngờ. Đặc biệt là Vương Khang - chàng diễn viên có ngoại hình quá khổ là thí sinh đầu tiên sở hữu số điểm tuyệt đối khiến anh rất cảm phục về tinh thần phấn đấu. 
Ngoài ra, các thí sinh khác đều có màu sắc riêng. Đặc biệt top 4 đều rất xứng đáng và có thế mạnh riêng: Diệp Lâm Anh mạnh về động tác, Angela Phương Trinh có tốc độ tốt, Chi Pu có lực chân và Ninh Dương Lan Ngọc có độ khéo léo trong từng bước nhảy.  
Giam khao Phan Hong Viet phu nhan thien vi Angela Phuong Trinh-Hinh-2
 Angela Phương Trinh trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ.
Bên cạnh đó, trả lời về nghi vấn ưu ái cho Angela Phương Trinh trong chương trình, giám khảo Hồng Việt đã phủ nhận. 
Giám khảo Phan Hồng Việt cho biết, anh luôn dành tình cảm công bằng cho cả bốn thí sinh bước vào chung kêt. Cả bốn cô gái đều có kỹ thuật nhảy múa tuyệt vời dù họ không phải là vũ công chuyên nghệp. Nhưng nhìn nhận khách quan, anh đánh giá cao Angela Phương Trinh, càng vào những liveshow sau cô càng nhảy tốt.
Đêm chung kết trao giải của Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ diễn ra lúc 21h ngày 11/4, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)