Gần 2 giờ sáng, NTK Đỗ Mạnh Cường chưa thể ngủ khi thấy cảnh này

Google News

Qua chia sẻ mới nhất, có thể thấy được phần nào sự vất vả của NTK Đỗ Mạnh Cường khi cùng lúc phải chăm sóc nhiều con nuôi.

NTK Đỗ Mạnh Cường là một trong những sao Việt nhận nhiều con nuôi nhất tính đến thời điểm hiện tại. Anh đã giang tay cưu mang 8 em bé có hoàn cảnh khó khăn. Hành động đẹp của NTK nổi tiếng khiến nhiều người cảm phục.

Nhận nuôi 8 đứa trẻ, NTK Đỗ Mạnh Cường phải nỗ lực đi làm để kiếm tiền chăm sóc thật tốt cho các bé. Không giấu giếm, Đỗ Mạnh Cường cho biết mỗi tháng anh tốn vài trăm triệu để nuôi con.

Ngoài nỗi lo về kinh tế, có cả những sự vất vả về tinh thần mà ai có con nhỏ đều đồng cảm với NTK Đỗ Mạnh Cường. Ví dụ như mới đây, anh than thở khi gần hai giờ sáng vẫn chưa thể ngủ khi các con nuôi "chiếm chỗ": "Giờ này vẫn không thể ngủ được là vì không biết phải nằm kiểu gì đây. Hôm nào ông Nhím đòi qua ngủ cùng là đuối với ông luôn".

Gan 2 gio sang, NTK Do Manh Cuong chua the ngu khi thay canh nay

NTK Đỗ Mạnh Cường gần 2 giờ sáng vẫn chưa ngủ vì không biết nằm kiểu gì?

Bằng sự tận tâm, dịu dàng nên cả 8 con nuôi đều rất gần gũi với NTK Đỗ Mạnh Cường. Anh cũng thường ngủ chung giường với các bé. Nhưng vì thế mà đôi khi phải mất ngủ vì con: "Bình thường là 7h sáng bắt đầu ngủ ngon nhưng hôm nay mấy đứa nghỉ học rồi là bố coi như mất ngủ cả ngày", anh viết.

Gan 2 gio sang, NTK Do Manh Cuong chua the ngu khi thay canh nay-Hinh-2

Gan 2 gio sang, NTK Do Manh Cuong chua the ngu khi thay canh nay-Hinh-3

Cả 8 người con nuôi đều rất gần gũi với NTK Đỗ Mạnh Cường.

Bên dưới, nhiều mẹ cảm thông và động viên Đỗ Mạnh Cường:

- Bạn đúng là một người bố quá tuyệt vời và đặc biệt, hiếm người làm được như bạn. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc.

- Thương quá, may mấy cháu gặp được bố Cường mà nệm ấm chăn êm, chúc bố Cường và các cháu luôn sức khỏe, để bố Cường đỡ vất vả.

- Thương bố Cường của các con. Cho các con vào nếp ngủ, không các con đông, con nào cũng muốn được ngủ với bố thì bố cũng mệt lắm đó...

Gan 2 gio sang, NTK Do Manh Cuong chua the ngu khi thay canh nay-Hinh-4

Gan 2 gio sang, NTK Do Manh Cuong chua the ngu khi thay canh nay-Hinh-5

Gan 2 gio sang, NTK Do Manh Cuong chua the ngu khi thay canh nay-Hinh-6

Gan 2 gio sang, NTK Do Manh Cuong chua the ngu khi thay canh nay-Hinh-7

Sau khi nhận nuôi, Đỗ Mạnh Cường đã giúp các bé có cuộc sống tốt hơn.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)