Gái già lắm chiêu: Mark và Kim - chuyện tình đẹp của showbiz Thái

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phim “Gái già lắm chiêu” với sự góp mặt của cặp đôi nổi tiếng Mark Prin và Kimberley đã nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Phim đang được phát sóng vào 13h00 hàng ngày trên kênh ANTV.

 
“Gái già lắm chiêu” được quay và phát sóng trong khoảng thời gian khó khăn của cặp đôi khi vẫn chưa được dư luận Thái Lan công nhận hoàn toàn.
 
Trước đó, căp đôi đã trải qua một hành trình dài để đến với nhau. Mối duyên đầu tiên dẫn hai người đến với nhau là series phim “Bốn quả tim của núi”, Mark và Kim đóng vai hai anh em ruột. Sau đó là hàng loạt những lần hợp tác chung với vai trò là cặp tình nhân trong các bộ phim Sarm Noon Nuer Tong (Ba Chàng Trai Vàng), Panyachon Kron Krua (Cô giúp việc đáng yêu), Ton Ruk Rim Rua (Hàng rào tình yêu). Sự ăn ý và đẹp đôi của Mark và Kim giúp họ trở thành cặp đôi hot màn ảnh Thái và những bộ phim của cặp Mark Kim cũng lọt top rating cao nhất năm.
 
Chuyện tình của họ rầm rộ vào năm 2013 khi những tin nhắn thân mật của hai người bị lộ. Lúc này, Kimberley đang hẹn hò với nhà sản xuất với gia thế mạnh trong ngành giải trí Thái Lan – Jett Nattapong, còn Mark đang có tin đồn cặp kè với diễn viên Vill Wannarot. Chuyện tình cảm của Mark Kim bị phản đối dữ dội vì Mark bị cho là người thứ 3 dẫn đến tuyên bố chia tay của Kim – Jett vào tháng 10/2013.
 
Dù chưa công khai nhưng sự nghiệp của cả hai xuống dốc không phanh vì scandal. Dù vậy, cặp đôi vẫn âm thầm vượt qua khoảng thời gian sóng gió này cùng nhau, ủng hộ nhau như những người bạn thân thiết, cùng nhau đón giao thừa, đi du lịch.
 
Sau một thời gian, cặp đôi dần thoải mái thể hiện tình cảm của mình và Tết Dương lịch 2015, Mark chính thức đưa Kim về ra mắt gia đình. Bộ phim “Gái già lắm chiêu” ra mắt trong thời điểm này nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ với rating cao ngất. Đến nay, dù có những tin đồn rạn nứt nhưng cả hai đều và khẳng định cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc.
 
 
“Gái già lắm chiêu” là bộ phim mà Mark Kim có những phân đoạn hẹn hò tình cảm và cả những cảnh hôn thật hoàn toàn, không dùng tới góc máy quay.
Đón xem “Gái già lắm chiêu” vào 13h00 hàng ngày, trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)