FC Thủy Tiên lên tiếng khi Bộ công an công bố kết quả điều tra

Google News

Phía FC của ca sĩ Thủy Tiên đã có chia sẻ trên mạng xã hội sau khi có thông tin mới nhất về kết quả vụ từ thiện của Bộ Công an.

Chiều ngày 28/12, Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm, Cục phó Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) đã phát biểu tại buổi họp báo với báo chí vấn đề liên quan đến số tiền từ thiện của các nghệ sĩ Việt: "Về công tác từ thiện, qua nghiên cứu các tài liệu, phối hợp với Ngân hàng để thực hiện xem xét các tài khoản xác định, lượng tiền vào các tài khoản từ thiện còn ít hơn so với lượng tiền các cá nhân đi ủng hộ từ thiện cho nhân dân, đồng bào lũ lụt các tỉnh. Việc này có xác nhận của UBND, MTTQ hoặc các cá nhân, nơi họ đi làm từ thiện ủng hộ".

FC Thuy Tien len tieng khi Bo cong an cong bo ket qua dieu tra

 

Ồn ào từ thiện của ca sĩ Thuỷ Tiên đang đi đến những bước điều tra kết luận cuối cùng.

Đến tối 29/12, FC của ca sĩ Thủy Tiên cũng chính thức lên tiếng về câu chuyện gây bão dư luận suốt thời gian qua. Người đại diện khẳng định bà xã của Công Vinh đã góp thêm tiền để trao cho bà con miền Trung trong đợt mưa lũ năm 2020 và con số đã được thông báo trước đó: "Đến ngày 15/1 sẽ chính thức hết hạn điều tra và sau đó có kết luận cuối cùng của Viện Kiểm Sát cũng như thông tin đến báo chí. Tuy nhiên với kết quả bước đầu, đại diện Bộ Công An đã công bố tiền trong tài khoản còn ít hơn số tiền làm từ thiện, tụi mình xin khẳng định lại rằng việc Thủy Tiên góp thêm tiền vào để trao cho bà con là có thật và chính xác như đã công bố trước đó.

Cám ơn mọi người đã luôn tin tưởng và sát cánh cùng chị Tiên trong suốt thời gian vừa qua. Cuối cùng, mọi việc cũng sẽ được sáng tỏ trước khi kết thúc năm cũ để chúng ta cùng nhau đón chào năm mới với thật nhiều năng lượng tích cực mọi người nhé".

FC Thuy Tien len tieng khi Bo cong an cong bo ket qua dieu tra-Hinh-2

 

FC Thuy Tien len tieng khi Bo cong an cong bo ket qua dieu tra-Hinh-3

 

Phía FC Thủy Tiên đã có chia sẻ đầu tiên và khẳng định nữ ca sĩ đã bỏ tiền túi để cho thêm bà con miền Trung.

Bên cạnh đó, phía Thủy Tiên không quên gửi cảm ơn đến những người đã luôn tin tưởng và sát cánh bên nữ ca sĩ trong suốt thời gian ồn ào vừa qua.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)