Fan xúi Đỗ Mỹ Linh và thủ môn Bùi Tiến Dũng “cứ yêu nhau đi“

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thủ môn Bùi Tiến Dũng được fan khen ngợi đẹp đôi và xúi cặp đôi này "cứ yêu nhau đi". Thậm chí fan còn bày tỏ, mong có một ngày Ngọc Lặc - Thanh Hóa được đón Đỗ Mỹ Linh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh livestream". Nguồn Youtube:
 Mỹ Linh và Tiến Dũng. Ảnh: FBNV
Đỗ Mỹ Linh vừa chia sẻ hành trình trở lại Cu Vai (Yên Bái), nơi người đẹp thực hiện dự án nhân ái khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.
Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ: "Trở về Cu Vai trong cái lạnh 3 độ. Thật hay khi bà con ai cũng nhận ra mình". Không chỉ đăng tải hình ảnh chụp cùng người dân, Đỗ Mỹ Linh còn livestream chia sẻ quãng đường vất vả khi đến với bà con nơi đây.
 Ảnh: FBNV
 Mỹ Linh được người dân yêu mến khi trở lại Yên Bái. Ảnh: FBNV
Hình ảnh mới nhất của Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cùng với những lời khen tấm lòng nhân ái của người đẹp, Đỗ Mỹ Linh còn được fan ghép đôi với thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Hàng loạt ý kiến ủng hộ cặp đôi trai tài gái sắc này đến với nhau: "Mong cho em và Bùi Tiến Dũng nên duyên với nhau. Nếu được, hai người cứ yêu nhau đi. Đừng quan tâm đến dư luận"; "Tớ thích ship đôi Bùi Tiến Dũng và Đỗ Mỹ Linh. Nhìn hai người hiền giản dị như nhau".
Thậm chí nhiều fan ở Thanh Hóa còn mong chờ có ngày được đón Đỗ Mỹ Linh đến mảnh đất này: "Mong có một ngày Ngọc Lặc - Thanh hóa được đón con trong vòng tay yêu thương", "Linh ơi Ngọc Lặc chờ em về đấy".
 Fan ủng hộ Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng là một cặp. Ảnh: FBNV
 
 
 
Trước đó, Đỗ Mỹ Linh gây ồn ào khi thả thính thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đặc biệt, chàng thủ môn của U23 Việt Nam cũng đáp lời người đẹp: “Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị”.
Sau những ồn ào, chàng thủ môn điển trai khẳng định, anh và Mỹ Linh chỉ là bạn.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)