Em họ Gia Nguyễn tiết lộ cuộc sống hiện tại bất ngờ của Kim Ngân

Google News

Em họ của Kim Ngân là Gia Nguyễn đã chia sẻ về những thay đổi tích cực của Kim Ngân trong cuộc sống hiện tại.

Vài ngày trước, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh về nữ ca sĩ Kim Ngân hát ở một tụ điểm. Nhiều người vui mừng vì thấy được sự thay đổi rõ rệt của Kim Ngân trong cách giao tiếp. Tuy nhiên, một số khác tỏ ra bất bình vì kế bên nữ ca sĩ là một thùng tiền quyên góp. Từ đó dấy lên đồn đoán rằng, em họ Kim Ngân cho bà đi hát để kiếm tiền.

Em ho Gia Nguyen tiet lo cuoc song hien tai bat ngo cua Kim Ngan

Hình ảnh Kim Ngân đi hát với thùng tiền quyên góp kế bên làm dấy lên những tin đồn không hay về em họ Gia Nguyễn của bà

Không giải thích về vấn đề nói trên, Gia Nguyễn - em họ của Kim Ngân vừa tiết lộ vài thông tin tích cực về chị họ. Đó là những hình ảnh về cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ. Trong đoạn clip nữ ca sĩ ăn cháo trắng cùng trứng muối. Bên cạnh đó, nhiều người an tâm hơn khi bà đang sống trong một căn phòng đầy đủ, có cửa sổ đón nắng, ghế sofa và những vật dụng thiết yếu khác. Điều này hoàn toàn trái ngược với ca sĩ Kim Ngân những ngày lang thang trên đất Mỹ.

Theo tiết lộ của Gia Nguyễn, mỗi sáng sớm, Kim Ngân hào hứng với việc bật nhạc, hát karaoke và còn khiêu vũ. Những bài hát Kim Ngân chọn đều quen thuộc, gắn liền với nghề ca hát của cô trước đây như Dấu tình sầu, Triệu đóa hồng. Dù không có khán giả nhưng bà vẫn tự tin thể hiện một cách chuyên nghiệp.

Em ho Gia Nguyen tiet lo cuoc song hien tai bat ngo cua Kim Ngan-Hinh-2

Em ho Gia Nguyen tiet lo cuoc song hien tai bat ngo cua Kim Ngan-Hinh-3

Kim Ngân đang sinh hoạt rất vui vẻ. Cô ăn sáng và hát karaoke mỗi ngày.

Điều đáng mừng hơn cả là Kim Ngân đã biết ăn diện gọn gàng, không còn xuề xòa gây ra sự e ngại cho người đối diện. Không chỉ quanh quẩn ở nhà, bà còn tự đến các khu mua sắm. Bà từ tốn đi xem các gian hàng và ngắm nghía các đồ vật. Gặp người lạ, Kim Ngân cũng không tỏ thái độ khó chịu.

Em ho Gia Nguyen tiet lo cuoc song hien tai bat ngo cua Kim Ngan-Hinh-4

Em ho Gia Nguyen tiet lo cuoc song hien tai bat ngo cua Kim Ngan-Hinh-5

Bà ăn mặc gọn gàng và tự đến các trung tâm mua sắm xem đồ.

Em họ cho biết, Kim Ngân sẽ đi dạo phố vào buổi trưa. Sau hơn một tháng dọn về sống cùng gia đình, có thể thấy nữ ca sĩ đang được chăm sóc rất tốt. Nhờ không gian sống ấm cúng và thoải mái nên sức khỏe và tinh thần của bà khá lên rất nhiều.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)