"Em bé Hà Nội" Lan Hương lên chức bà nội, con trai cũng trong giới Vbiz mà ít ai ngờ đến

Google News

Khi con trai Hà Việt Dũng lên chức bố, "Em bé Hà Nội" NSND Lan Hương đã gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân.

Khi biết tin vui, "Em bé Hà Nội" NSND Lan Hương đã nhắn nhủ đến con trai mình: "Chúc mừng con đã làm bố. Vất vả nhưng hạnh phúc tuyệt vời, con bắt đầu làm quen mọi việc của một ông bố bỉm sữa, sức mạnh ruột rà khiến con nhanh chóng thành ông bố tận tụy khéo léo dù trước mấy phút con lóng ngóng tập bế, thôi mẹ bế luôn hộ con. Bà chúc mừng và chào đón công chúa Hà Tuệ Lâm. Chúc mừng con dâu Hà Nhung".
NSND Lan Hương gửi lời chúc mừng đến con trai nuôi Hà Việt Dũng khi lên chức bố. 
Người con mà NSND Lan Hương nhắc đến là siêu mẫu Hà Việt Dũng. Siêu mẫu/diễn viên này được nghệ sĩ Lan Hương nhận nuôi. Tuy không phải ruột thịt nhưng mối quan hệ giữa Lan Hương và con trai nuôi rất thân thiết.
Nữ diễn viên Lan Hương cũng có mặt trong ngày trọng đại của Hà Việt Dũng trước đây. 
Ngày 5/9 vừa qua, siêu mẫu Hà Việt Dũng đón con đầu lòng. Bé khi mới chào đời nặng 3kg, được đặt tên là Hà Tuệ Lâm (gọi ở nhà là Luna). Hà Việt Dũng đã thông báo tin vui đến người hâm mộ của mình trên trang cá nhân việc con gái anh vừa thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ và có làn da trắng trẻo, hồng hào.
 

Hà Việt Dũng bên cạnh "công chúa" mới chào đời. 
Nghệ sĩ Nhân dân Lan Hương từng đóng vai chính trong phim "Em bé Hà Nội". Gần đây, sự tái xuất của nữ nghệ sĩ khiến nhiều người tiếc nuối khi lộ rõ nhan sắc khác lạ. 
Hà Việt Dũng là nam diễn viên sở hữu chiều cao ấn tượng 1,84m. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Mùa hè lạnh", "Ma dai", "Hương ga", "Vệ sĩ", "Tiểu thư và thằng khờ"... Ngoài công việc diễn xuất, Hà Việt Dũng còn có cơ sở kinh doanh riêng.
Theo Thủy Chi/Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)