Dương Ngọc Thái hứa lo cho bố mẹ và con gái Vân Quang Long

Google News

“Tôi - Dương Ngọc Thái, hứa với Vân Quang Long sẽ lo cho Helen đầy đủ, được ăn học và tất cả mọi thứ. Bạn hãy cứ yên tâm ra đi thanh thản”, ca sĩ Dương Ngọc Thái tuyên bố.

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời do đột quỵ ở Mỹ đã làm đông đảo bạn bè nghệ sĩ, khán giả vô cùng bàng hoàng, đau xót. Bên cạnh những nghệ sĩ tại Mỹ đứng ra lo tang lễ cho cố ca sĩ, mới đây, nam ca sĩ Dương Ngọc Thái tại Việt Nam cũng tuyên bố sẽ lo cho bố mẹ và con gái Vân Quang Long tất cả mọi thứ.

Theo đó, mới đây, Dương Ngọc Thái đã cùng bố ruột và những người em thân thiết tổ chức bữa tiệc tưởng nhớ Vân Quang Long. Tại đây, Dương Ngọc Thái xúc động nói: “Sự ra đi của Long khiến tất cả mọi người đều đau lòng. Không riêng gì mọi người trong gia đình. Tất cả bạn bè xung quanh đều thương xót vì Long có cách sống rất đẹp, sống hết mình với anh em. Long đi trong đau khổ và để lại trong lòng anh em cũng một sự đau khổ như thế. Tôi tổ chức bữa tiệc này để tưởng nhớ Long. Tôi coi ba mẹ Long cũng như ba mẹ mình. Ngược lại, Long coi ba mẹ tôi như ba mẹ nó. Anh em tôi chơi với nhau vô cùng thân thiết, giống như tri kỷ. Nó ra đi đột ngột như vậy khiến tôi rất đau lòng”.

Duong Ngoc Thai hua lo cho bo me va con gai Van Quang Long

Ca sĩ Dương Ngọc Thái trong bữa tiệc cùng bố ruột và những người anh em thân thiết. Anh tuyên bố sẽ lo cho bố mẹ và con gái Vân Quang Long mọi thứ để bạn ra đi thanh thản.

Nam ca sĩ nói thêm: “Tất cả những gì Long chưa làm được trong hiện tại, anh em sẽ cố gắng giúp bạn thực hiện. Tôi biết nguyện vọng của Long là lo cho Helen con gái nó. Tôi - Dương Ngọc Thái, hứa với Vân Quang Long sẽ lo cho Helen đầy đủ, được ăn học và tất cả mọi thứ. Bạn hãy cứ yên tâm ra đi thanh thản. Tôi cũng hứa sẽ lo cho cả bố mẹ Vân Quang Long nữa, lo từ người lớn trước đến người nhỏ sau. Trước khi mất, Long tâm sự rất nhiều về bố mẹ, nói rằng không ai tốt bằng bố mẹ nó trong cuộc đời này, chưa bao giờ thấy ai tốt như thế, nên anh em chúng tôi phải chủ động".

Duong Ngoc Thai hua lo cho bo me va con gai Van Quang Long-Hinh-2

Trong lễ cầu siêu cố ca sĩ Vân Quang Long ở TP.HCM, Dương Ngọc Thái cũng có mặt.

Cũng tại bữa tiệc, bố ruột của Dương Ngọc Thái bật khóc nói về Vân Quang Long: “Tôi chẳng sung sướng gì khi tổ chức bữa tiệc này hết nhưng các con nó về nên phải tổ chức để tưởng nhớ Vân Quang Long. Tôi rất tôn trọng cha mẹ Vân Quang Long vì họ là nhà giáo, rất tốt bụng và được lòng nghệ sĩ. Long mất đi là nỗi đau lớn, phải mất nhiều năm nữa tôi mới nguôi ngoai được. Tôi mong con tôi sẽ sớm siêu thoát".

Duong Ngoc Thai hua lo cho bo me va con gai Van Quang Long-Hinh-3

Bố ruột ca sĩ Dương Ngọc Thái bật khóc khi nói về Vân Quang Long.

Theo An An/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)