Được ủng hộ như vũ bão, Phương Nga liệu có cửa thắng Miss Grand?

Google News

(Kiến Thức) - Á hậu Bùi Phương Nga có nhiều lợi thế khi đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2018. Tuy nhiên, có quá nhiều đối thủ mạnh của Phương Nga tại cuộc thi này.
 

>>> Mời quý độc giả xem clip "Bùi Phương Nga thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế". Nguồn Youtube/ Erick Nguyen:
Bùi Phương Nga gây ấn tượng ra sao ở Miss Grand International 2018?
Giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga chỉ có hơn 2 tuần chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2018 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Và ngay khi có mặt tại đấu trường nhan sắc này, cô đã không làm người hâm mộ thất vọng,
Ngày 5/10, tại sân bay Myanmar, Á hậu Bùi Phương Nga cùng một số thí sinh đã được ê-kíp truyền thông của cuộc thi phỏng vấn. Với Phương Nga, dù vừa trải qua chuyến bay dài, cô vẫn rạng rỡ, đặc biệt tự tin trả lời bằng tiếng Anh.
Phương Nga chia sẻ, cô cảm thấy tuyệt vời vì chỉ mất hai tiếng bay và có thời gian nghỉ ngơi trên máy bay. Khi được hỏi về video giới thiệu bản thân gây sốt trên fanpage cuộc thi, đại diện Việt Nam bày tỏ cô rất biết ơn khán giả đã ủng hộ.
Á hậu Phương Nga tiếp tục thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát bất cứ khi nào có cơ hội. Trong ngày họp báo ra mắt cuộc thi, đại diện Việt Nam đã được ê-kíp truyền thông của cuộc thi phỏng vấn.
Trong buổi tiệc chào mừng các thí sinh chính thức bước vào cuộc thi, Phương Nga lên sân khấu thể hiện ca khúc về quê hương mang tên "Hello Vietnam". Dù đôi chỗ giọng hát của cô chưa mượt nhưng điểm cộng của đại diện Việt Nam là sự tự tin, phát âm tiếng Anh rõ, chuẩn.
Ở buổi tập luyện cho phần thi trang phục dân tộc, Bùi Phương Nga diện trang phục đơn giản, năng động giống như các thí sinh khác nhưng lại choàng thêm chiếc khăn rằn truyền thống tạo sự khác biệt.
Đêm thi trình diễn trang phục dân tộc, Phương Nga đã hoàn thành khá suôn sẻ. Phong thái tự tin, nhan sắc rạng rỡ là những lời khen dành cho đại diện Việt Nam từ khi cô bước chân vào cuộc thi.
Duoc ung ho nhu vu bao, Phuong Nga lieu co cua thang Miss Grand?
 Bùi Phương Nga. Ảnh: BTC
Cơ hội nào cho Phương Nga trên đấu trường nhan sắc quốc tế?
Đại diện Việt Nam thi nhan sắc quốc tế, Bùi Phương Nga được đông đảo khán giả quê nhà ủng hộ. Hiện tại, fans ra sức kêu gọi bình chọn cho Phương Nga ở cuộc đua ảnh chân dung và ảnh trang phục truyền thống.
Được biết, ở cuộc đua ảnh chân dung, ban tổ chức sẽ chọn ra top 9 thí sinh có lượt thích và chia sẻ nhiều nhất trên fanpage cuộc thi, trong đó người chiến thắng sẽ được chụp ảnh áo tắm tại một địa điểm nổi tiếng.
Ở cuộc đua ảnh trang phục truyền thống, ở vòng 1, ban tổ chức chọn ra top 20 gồm 10 thí sinh do khán giả bình chọn và 10 thí sinh do giám khảo lựa chọn. Ở vòng 2, top 20 sẽ được rút xuống còn top 10 và vẫn theo bình chọn của khán giả và giám khảo.
Để ủng hộ cho Phương Nga, cư dân mạng đã lập nhiều nhóm kêu gọi bình chọn. Đây được xem là lợi thế của Phương Nga. Tính đến thời điểm 18h30 ngày 11/10, đại diện Việt Nam có mặt trong top 9 ở cuộc đua ảnh chân dung.
Theo ban tổ chức, cuộc đua ảnh chân dung kết thúc vào 18h30 ngày 12/10 (theo giờ Myanmar). Hiện tại, chưa có kết quả chính thức. Điều này khiến fans khá lo lắng liệu Phương Nga có lọt top 9 hay không bởi fans của nhiều đại diện quá mạnh.
Duoc ung ho nhu vu bao, Phuong Nga lieu co cua thang Miss Grand?-Hinh-2
Fans lập hội nhóm ủng hộ Phương Nga.  
Ở cuộc bình chọn trang phục dân tộc, thời gian kết thúc là vào 18h30 ngày 15/10 (theo giờ Myanmar). Hiện tại, hình ảnh của Phương Nga đã đạt 20 nghìn lượt thích, 3 nghìn lượt chia sẻ.
Vượt mặt đại diện Việt Nam là Peru, Philippines, Mexico, Indonesia, Campuchia. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều thời gian để người hâm mộ bình chọn cho Phương Nga để cô có hội tiến sâu.
Trước khi chính thức bước vào cuộc thi, Bùi Phương Nga được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đánh giá là một trong số những ứng viên nổi bật dù không lọt top 20. Tuy nhiên, trong bảng xếp hạng mới nhất của Global Beauties, đại diện Việt Nam lại vắng mặt.
Duoc ung ho nhu vu bao, Phuong Nga lieu co cua thang Miss Grand?-Hinh-3
Bảng đánh giá của Global Beauties.  
Global Beauties hiện đánh giá cao nhan sắc của các đại diện: Venezuela, Ấn Độ, Philippines, CH Dominica, Thái Lan, Brazil, Nhật Bản, Paraguay, Thụy Điển, Tanzania, Cuba, Colombia, Mexico, Myanmar, Peru.
Khán giả Việt Nam mong đợi Phương Nga sẽ giữ phong độ như hiện tại. Không ít fan còn kỳ vọng cô sẽ tỏa sáng hơn ở các hoạt động và phần thi của cuộc thi, đặc biệt bứt phá ở đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)