Được hỏi nói gì khi gặp lại người yêu cũ, Trường Giang đáp sao?

Google News

Câu trả lời của Trường Giang khiến mọi người phải thán phục.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip vui nhộn về Trường Giang, Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI. Cụ thể, khi ngồi trên xe di chuyển để đến địa điểm quay chương trình, Trường Giang bất ngờ đặt ra thử thách: "Nếu gặp lại người yêu cũ, các em sẽ nói gì?".

Lập tức, HIEUTHUHAI đã đáp cực táo bạo và lầy lội: "Con của anh giờ ai nuôi?". Trường Giang và ê kíp đã bật cười trước sự bá đạo của người em. Anh bảo: "Không ngờ em ghê vậy luôn đó Hiếu". Tiếp đó, Mười Khó chỉ định Ngô Kiến Huy trả lời. Chàng Bắp liền đáp: "Em là top 1 nhan sắc. Anh là top 2 những người giàu nhất Việt Nam. Hết rồi anh". Ai nấy không giấu sự hụt hẫng với câu trả lời của Ngô Kiến Huy.

HIEUTHUHAi khiến Trường Giang đứng hình vì câu nói với người yêu cũ ngày gặp lại.

Ngô Kiến Huy cũng làm Trường Giang lặng người vì câu nói mất cảm xúc khi gặp lại người yêu cũ.

Trùm cuối Trường Giang thốt lời thì ai cũng phải trầm trồ.

Cuối cùng, cả HIEUTHUHAI và Ngô Kiến Huy đồng lòng bắt Trường Giang phải đưa ra câu trả lời cho câu hỏi của chính mình. Ông xã Nhã Phương nhẹ nhàng nói: "Hoa nở là đẹp rồi, tại sao nhất thiết phải biết nó thuộc về ai? Miễn em hạnh phúc là vui rồi, đâu nhất thiết phải bên anh". Đúng là trùm cuối chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)