Được hỏi bao giờ lấy chồng, Á hậu Hoàng My trả lời sao?

Google News

Câu trả lời của Hoàng My về chuyện kết hôn khiến ai nấy thực sự hoang mang.

Á hậu Hoàng My khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chỉ công khai một mối tình duy nhất với doanh nhân Phillip Nguyễn. Mối tình này lại đặt dấu chấm hết vào năm 2013 khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối thay người đẹp. Từ đó về sau, cô cũng không đề cập đến chuyện tình yêu hay hôn nhân.

Duoc hoi bao gio lay chong, A hau Hoang My tra loi sao?

Hoàng My từng có mối tình ngọt ngào cùng Phillip Nguyễn.

Vài giờ trước, Hoàng My có bài đăng chúc mừng Mâu Thủy khi đàn em được bạn trai cầu hôn. Hoàng My bày tỏ: "Quá tiếc cho một nhan sắc. Trước lấy chồng thì người đời gọi Ms.Thủy. Sau lấy chồng thì người đời gọi Mrs.Thủy. Chỉ khác nhau chữ "r" mà từ cô thành bà, tiếc thay. Dù cô hay bà thì em sẽ mãi mãi là em thương của chị, Thủy à. Mong sau này có túi bụi chuyện chồng con, đôi lúc em sẽ chợt nhớ về những khoảnh khắc ta còn hồn nhiên bên nhau".

Duoc hoi bao gio lay chong, A hau Hoang My tra loi sao?-Hinh-2

Duoc hoi bao gio lay chong, A hau Hoang My tra loi sao?-Hinh-3

Duoc hoi bao gio lay chong, A hau Hoang My tra loi sao?-Hinh-4

Vừa chúc mừng Mâu Thủy chuẩn bị lấy chồng, Hoàng My đã được hỏi chuyện hôn nhân. Câu trả lời của nàng Á hậu gây choáng.

Ngay lập tức, dưới phần bình luận, một fan đã hỏi khó Hoàng My rằng: "Chị My tới ngày nào theo chồng vậy chị?". Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 liền phản hồi: "Chị đã nói là chị không lấy chồng rồi. Đừng hỏi". Chia sẻ này của nàng Á hậu khiến dân tình hoang mang vì không biết cô đang đùa hay thực sự đã không còn thiết tha chuyện hôn nhân?

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)