Đụng váy lộ hiểm, Thùy Tiên áp đảo Minh Hằng nhờ vương miện 12 tỷ

Google News

Từng lép vế Minh Hằng khi đụng hàng trước khi đăng quang, giờ đây Thùy Tiên tự tin áp đảo vì thần thái chuẩn beauty queen.

Mới đây, Thùy Tiên cập nhật bộ ảnh kỷ niệm cột mốc 6 tháng đăng quang Miss Grand International. Người đẹp gây thương nhớ với tạo hình "nữ hoàng" quyền lực trong mẫu váy trắng khoét vòng 1 lấp lánh, bên ngoài khoác khăn lông.

Nguyên set đầm này từng được Minh Hằng diện trong sự kiện thuộc Miss World Vietnam cách đây không lâu. Cả 2 người đẹp lập tức được đưa lên bàn cân so sánh.

Dung vay lo hiem, Thuy Tien ap dao Minh Hang nho vuong mien 12 ty

Có thể nói đây là bộ cánh mang đậm phong cách đặc trưng của Thùy Tiên với thiết kế quyến rũ, điểm nhấn thêm chi tiết cổ áo đính đá tinh xảo.

Dung vay lo hiem, Thuy Tien ap dao Minh Hang nho vuong mien 12 ty-Hinh-2

Nhờ sở hữu số đo hình thể chuẩn 83-62-93, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 tự tin "cân đẹp" mọi trang phục trưng trổ vòng 1.

Dung vay lo hiem, Thuy Tien ap dao Minh Hang nho vuong mien 12 ty-Hinh-3

Lối trang điểm cuốn hút cùng chiếc vương miện 12 tỷ danh giá càng làm bật lên thần thái quyền lực chuẩn "beauty queen" của nàng Hậu.

Dung vay lo hiem, Thuy Tien ap dao Minh Hang nho vuong mien 12 ty-Hinh-4

Minh Hằng từng sử dụng mẫu váy này khi chấm thi Hoa hậu. Thân hình đẹp nuột của cô được tôn lên trọn vẹn khi diện chiếc đầm cut-out táo bạo.

Dung vay lo hiem, Thuy Tien ap dao Minh Hang nho vuong mien 12 ty-Hinh-5

Dung vay lo hiem, Thuy Tien ap dao Minh Hang nho vuong mien 12 ty-Hinh-6

Cùng sử dụng một thiết kế, song Minh Hằng lại mang đến cho công chúng một hình tượng khác. Không make-up già dặn và đội vương miện danh giá như Thùy Tiên, "cô dâu tháng 6" kết hợp mẫu váy cùng kiểu tóc búi gọn, đánh son đỏ trẻ trung.

Dung vay lo hiem, Thuy Tien ap dao Minh Hang nho vuong mien 12 ty-Hinh-7

Vẻ sexy của Minh Hằng thậm chí còn được đánh giá "bén" hơn hẳn Tiểu Vy bên cạnh. 

Dung vay lo hiem, Thuy Tien ap dao Minh Hang nho vuong mien 12 ty-Hinh-8

Dung vay lo hiem, Thuy Tien ap dao Minh Hang nho vuong mien 12 ty-Hinh-9

Góc quay nghiêng hiểm hóc từ dưới lên phô diễn "chân thực" vòng 1 người đẹp trong chiếc váy khoét hở sexy. Trong một khoảnh khắc, mỹ nhân đình đám còn khiến người nhìn thót tim vì ngỡ suýt lộ hàng.

Dung vay lo hiem, Thuy Tien ap dao Minh Hang nho vuong mien 12 ty-Hinh-10

Đây không phải là lần đầu cả hai bị soi mặc chung đồ.

Dung vay lo hiem, Thuy Tien ap dao Minh Hang nho vuong mien 12 ty-Hinh-11

Thậm chí, ở thời điểm trước khi đăng quang Hoa hậu, Thùy Tiên cũng diện trùng Minh Hằng bộ cánh cúp ngực với họa tiết hoa lạ mắt nhưng mỹ nhân 9x thời điểm đó được nhận xét có phần kém nổi bật hơn bởi body chưa xuất sắc.
Theo PT/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)