Dù là cậu ấm cô chiêu nhưng Lisa và Leon phải tự dọn phòng ngủ phòng chơi

Google News

Hà Hồ đã tập cho các con tự lập ngay từ bé để sau khi trưởng thành các nhóc tì có thói quen và nếp sống tốt nhất có thể.

Sau chuyến du lịch hè ở Châu Âu, cả gia đình Hà Hồ - Kim Lý bắt đầu trở lại với cuộc sống thường nhật. Trong khi bố mẹ bận rộn với công việc nghệ thuật và kinh doanh, cặp sinh đôi Lisa - Leon đã ngoan ngoãn trở lại trường.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà đã cập nhật những hình ảnh và clip ghi lại hoạt động một ngày của cặp song sinh nhà mình. Trái ngược với hình ảnh khóc hết nước mắt trước đây, Leon đã vui vẻ hơn khi hòa nhập vào không khí tại trường học. Nhóc ú tự chơi đùa, khám phá mọi thứ. Khi được mẹ Hà hỏi: "Leon chơi có vui không?", nhóc tì ngoan ngoãn đáp: "Vui". Còn Lisa lại đi chân đất và tung tăng khắp nơi kiếm chiếc ô tô mô hình khác để lái cho giống em trai.

Leon đã vui vẻ chơi đùa mà không khóc nức nở như trước. Lisa ngày càng hiếu động và tinh nghịch.

Không chỉ cho các con trở lại trường học, Hà Hồ còn bắt đầu tập tính tự lập kỉ luật cho các con. Cô hướng dẫn và để cặp song sinh tự quét dọn phòng ngủ, phòng chơi. Lisa và Leon chăm chú lau dọn nệm, gối, chăn.... một cách chăm chú tỉ mỉ mà không có bất kì phàn nàn phản ứng khó chịu nào. Dù lao động mệt nhưng Lisa còn bóp chân cho mẹ Hà đầy yêu thương. Nhìn cách Hà Hồ giáo dục cặp song sinh dù cô đủ sức cho các con cuộc sống sung sướng đã làm ai nấy phải trầm trồ và học hỏi theo.

Hai nhóc tì được mẹ hướng dẫn phải tự lau dọn chỗ ngủ, chỗ chơi. Hai bé làm việc rất chăm chỉ và nghiêm túc.

Lisa còn bóp chân cho mẹ Hà sau khi dọn phòng xong.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)