Đối thủ đáng gờm rút lui, Hoài Sa có cơ may ở Miss International Queen 2020?

Google News

(Kiến Thức) - Sau thông tin đại diện Venezuela vắng mặt ở Miss International Queen 2020 ( Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020), khán giả Việt Nam càng mong đợi Hoài Sa giành vương miện.
 
 

Trước thềm cuộc thi Miss International Queen 2020 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020) được tổ chức tại Thái Lan, đại diện Venezuela - Shana Zabala bất ngờ gặp sự cố về visa và hộ chiếu nên không thể tham gia.
Trước khi lỡ hẹn với cuộc thi, Shana được đánh giá cao. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, hình thể gợi cảm. Hiện tại, trước sự vắng mặt của người đẹp đến từ Venezuela, nhiều khán giả quốc tế bày tỏ sự tiếc nuối.
Doi thu dang gom rut lui, Hoai Sa co co may o Miss International Queen 2020?
 Shana Zabala. 
Ngoài ra, thông tin Shana vắng mặt ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 còn khiến sự chú ý của khán giả đổ dồn về đại diện Việt Nam - Hoài Sa. Đến nay, Hoài Sa được cho là có nhiều lợi thế.
Thế mạnh đầu tiên của Hoài Sa là ngoại hình. Cô cao 1m72, số đo 3 vòng 87-56-90, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai, gợi cảm. Hiện tại, Hoài Sa chăm chỉ luyện tập mỗi ngày để giữ hình thể tốt.
Kinh nghiệm thi nhan sắc cũng là điểm mạnh của Hoài Sa. Năm 2015, cô đăng quang Miss Beauty - cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. 3 năm sau đó, Hoài Sa đoạt giải Á quân 2 Miss Tiffany Việt Nam - cuộc thi Hương Giang mua bản quyền từ Thái Lan.
Ngoài nhan sắc, kinh nghiệm, Hoài Sa còn có lợi thế ca hát. Năm 2015, cô vượt qua vòng loại cuộc thi Vietnam Idol. Năm 2018, người đẹp lọt vào vòng đối đầu cuộc thi Giọng hát Việt.
Hoài Sa cho biết cô sẽ trình diễn ca khúc tiếng Anh tại phần thi tài năng ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Vốn tiếng Anh cô học được từ khoảng thời gian phục vụ trong một quán bar.
Doi thu dang gom rut lui, Hoai Sa co co may o Miss International Queen 2020?-Hinh-2
 Hoài Sa tài sắc vẹn toàn.
Hiện tại, dàn đối thủ đáng gờm của Hoài Sa ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 đã lộ diện. Trong đó, ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vị hoa hậu là Jess Labares- đại diện Philippines.
Jess sở hữu vóc dáng quyến rũ, gương mặt xinh đẹp. Nhiều người cho rằng gương mặt và nụ cười của đối thủ Hoài Sa có nét giống với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 Pia Wurtzbach.
Ruethaipreeya Nuanglee cũng là đối thủ đáng gờm của Hoài Sa. Đại diện Thái Lan được đánh giá cao về nhan sắc, khả năng ứng xử và kỹ năng catwalk. Một lợi thế khác của Ruethaipreeya là được đông đảo khán giả quê nhà cổ vũ.
Doi thu dang gom rut lui, Hoai Sa co co may o Miss International Queen 2020?-Hinh-3
 Đại diện Philippines.
Doi thu dang gom rut lui, Hoai Sa co co may o Miss International Queen 2020?-Hinh-4
 Đại diện Thái Lan.
Ngoài đại diện Philippines, Thái Lan, Hoài Sa có lẽ còn phải dè chừng mỹ nhân chuyển giới đến từ Thụy Điển - Vicky Trần. Vicky cao 1m75, có số đo ba vòng 87-64-87 cm, từng tham dự Siêu mẫu Việt Nam 2018.
Doi thu dang gom rut lui, Hoai Sa co co may o Miss International Queen 2020?-Hinh-5
 Vicky Trần.
Người hâm mộ đặt kỳ vọng, Hoài Sa sẽ đánh bại các đối thủ đáng gờm để đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế như Hương Giang làm được ở mùa giải năm 2018. Về việc chuẩn bị đi thi, Hoài Sa cho biết, cô chỉ chờ ngày lên đường.
"Sa đã hoàn thành gần 80% rồi. Sau Tết thì tất cả mọi thứ như: trang phục, phần trình diễn tài năng, định hình phong cách đã gần như hoàn tất. Chỉ đợi ngày được đứng trên sân khấu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 để tỏa sáng”, Hoài Sa chia sẻ.

Mời quý độc giả xem video "Hoài Sa tham gia Giọng hát Việt 2018". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)