Đỗ Mỹ Linh và mỹ nhân Vbiz: Gái ngoan dễ sập bẫy tình “trai hư“!

Google News

(Kiến Thức) - Đỗ Mỹ Linh vừa lộ ảnh hẹn hò Bảo Hưng - em trai của BTV Ngọc Trinh. Nhiều fan không khỏi thắc mắc tại sao nàng hậu ngoan hiền lại rơi vào lưới tình của chàng trai nổi tiếng đào hoa, người từng hẹn hò loạt mỹ nhân Vbiz.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đỗ Mỹ Linh khoe giọng hát ngọt ngào". Nguồn Youtube:
Loạt ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Bảo Hưng thân mật như một cặp tình nhân rò rỉ trên một diễn đàn mới đây đã gây xôn xao lư luận. Mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng nhìn cách mà Đố Mỹ Linh và Bảo Hưng chuyện trò vui vẻ, ghé đầu hôn má khó có thể tin giữa họ không có tình ý, không phải cặp đôi.
Chuyện trai chưa vợ, gái chưa chồng gặp nhau, hò hẹn đâu có gì để râm ran bàn tán. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Đỗ Mỹ Linh không phải là nàng hậu quốc dân, nổi tiếng ngoan hiền, sạch scandal, còn Bảo Hưng không phải là gã trai đào hoa từng dính nghi vấn yêu đương với một loạt mỹ nhân Vbiz.
Do My Linh va my nhan Vbiz: Gai ngoan de sap bay tinh “trai hu“!
 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: FBNV
Do My Linh va my nhan Vbiz: Gai ngoan de sap bay tinh “trai hu“!-Hinh-2
Ảnh Mỹ Linh - Bảo Hưng thân mật gây xôn xao. Ảnh: BMSB 
Ngay từ khi vừa lộ ảnh hẹn hò, nhiều fan đã vào “chia loan rẽ phượng”, xúi Mỹ Linh không nên yêu em trai của BTV Ngọc Trinh. Lý do được đưa ra không gì khác ngoài tình trường đáng nể của Bảo Hưng, và bởi chàng trai này đúng chuẩn “bad boy”.
Nhiều fan chia sẻ “không hiểu vì sao một người tài sắc, nết na như Đỗ Mỹ Linh lại dính lưới tình của chàng thiếu gia nức tiếng đào hoa này?”.
Muôn đời nay, trong chuyện tình yêu, con tim luôn có lý lẽ riêng và khó có thể lý giải vì sao rung động trước người này mà không phải người kia. Nhất là với những “trai hư” luôn có sẵn ma lực hấp dẫn phái yếu, mà Bảo Hưng – em trai của BTV Ngọc Trinh đích thị là một “trai hư” chính hiệu.
Từ “trai hư” ở đây không phải người xấu xét về tính cách hay vẻ bề ngoài, đơn giản đó là những anh chàng phóng khoáng, bất cần, thú vị, chịu chơi và đặc biệt họ biết cách chiều lòng người đẹp. Đó hẳn cũng là lý do một chàng thiếu gia nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe và đồng hồ đắt tiền, xài toàn hàng hiệu có thể cưa đổ toàn mỹ nhân Vbiz.
Đâu chỉ Đỗ Mỹ Linh, “gái ngoan” Nhã Phương cũng từng có mối tình gây nhiều tranh cãi với danh hài Trường Giang. Chuyện tình của cặp đôi trải qua nhiều sóng gió bởi tính trăng hoa của nam danh hài. Trường Giang “5 lần 7 lượt” bị tố lăng nhăng, thả thính gái xinh showbiz khi đã có người yêu.
Thậm chí anh chàng còn bị Quế Vân và Nam Em bóc phốt với nhiều bằng chứng hẹn hò. Điểm chung ở Trường Giang khiến cả Quế Vân, Nam Em hay Nhã Phương xiêu lòng bởi nam danh hài là người rất ngọt ngào, biết cách quan tâm, chiều chuộng bạn gái.
Do My Linh va my nhan Vbiz: Gai ngoan de sap bay tinh “trai hu“!-Hinh-3
 Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: FBNV
Có thể đó cũng là lý do, dù biết trước cuộc tình với Trường Giang khó có cái kết tốt đẹp bởi anh đang yêu Nhã Phương, các người đẹp vẫn sập bẫy tình. Rốt cuộc, chỉ có Nhã Phương bằng tình yêu và lòng vị tha đã trói chân được nam danh hài.
Hay như Tuấn Hưng trước khi về chung một nhà với Thu Hương anh cũng nổi tiếng đào hoa. Nam ca sĩ với vẻ ngoài điển trai đậm chất đàn ông từng khiến bao cô gái phải liêu xiêu. Hàng loạt mỹ nhân dính tin đồn tình cảm với Tuấn Hưng dù nam ca sĩ không lên tiếng thừa nhận.
Sau nhiều mối tình, Tuấn Hưng kết hôn cùng Thu Hương. Từ khi lập gia đình, nam ca sĩ thoát mác “phong lưu” trở thành người đàn ông của gia đình hết lòng yêu thương vợ con. Hiện tại tổ ấm của cặp đôi Tuấn Hưng – Hương Baby khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Trở lại chuyện tình của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, phải chăng fan đang lo lắng thừa thãi, nàng hậu và chàng thiếu gia sẽ có một mối tình viên mãn. Còn nếu không, dẫu sao, nàng hậu vẫn nên “cứ yêu đi vì cuộc đời cho phép”.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)