Đỗ Mỹ Linh để lộ nhẫn cưới, không ngờ lại giản dị đến thế!

Google News

Chiếc nhẫn cưới của Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người bất ngờ vì trông khá bình thường.

Vào cuối tháng 10 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức về làm dâu nhà bầu Hiển. Nhất cử nhất động của nàng hậu trong hôn lễ nhận được sự quan tâm chú ý rất mực từ công chúng lẫn giới truyền thông. Đặc biệt, chi tiết nhẫn cưới của của nàng Hậu càng làm ai nấy phải tò mò.

Mới đây, trong đoạn story trên Instagram cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đã khoe loạt ảnh chơi đùa cùng cún cưng tại nhà. Từ đây, nàng Hậu cũng để lộ chiếc nhẫn cưới đeo ở ngón áp út. Chiếc nhẫn có đính kim cương lấp lánh nhưng kiểu dáng rất giản dị, không phô trương đúng với tính cách nàng Hậu.

Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi khoe cận nhẫn cưới. Nó giản dị đến bất ngờ so với vị thế của nàng Hậu.

Nàng Hậu thường xuyên mang nhẫn cưới xuất hiện tại các sự kiện.

Chiếc nhẫn này khác xa với nhẫn được cầu hôn của nàng Hậu.

Ngắm chiếc nhẫn cưới này, nhiều người khá bất ngờ vì so với chiếc nhẫn bị nghi là nhẫn cầu hôn của Đỗ Vinh Quang dành cho Đỗ Mỹ Linh thì khá đơn giản. Còn nhớ vào khoảng đầu năm 2022, Hoa hậu Việt Nam 2016 để lộ một chiếc nhẫn kim cương cực lớn ở ngón áp út. Sau đó, người đẹp đã lên tiếng rằng chiếc nhẫn kia chỉ là trang sức hết sức bình thường, không phải nhẫn đính hôn. Thế nhưng, chỉ sau đó 9 tháng, Đỗ Mỹ Linh thực sự đã lên xe hoa cùng con trai út của bầu Hiển.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)