Điều ước của Khánh Thi - Phan Hiển ngày yêu nhau bị cấm đoán

Google News

Khánh Thi - Phan Hiển vừa chia sẻ, trong giai đoạn bị cấm đoán yêu đương, cả hai luôn ước mơ được cưới nhau.

Tối ngày 5/12, Khánh Thi - Phan Hiển trình làng MV “Ngày trọng đại”. Trong MV, đôi uyên ương mặc trang phục cưới bên nhau muôn nơi, cặp đôi đi phượt qua từng con dốc cao và phía sau là hai con.
Bài hát “Ngày trọng đại” vốn được Hoàng Thi viết gần 12 năm trước, phù hợp cho giọng hát của Khánh Thi. Cách đây 3 năm, Khánh Thi thu bản cuối cùng đến năm nay mới quay được MV.
Mỗi lần thu lại ca khúc, Khánh Thi đều hạnh phúc lâng lâng rất khó tả. Ca từ bài hát khiến bà mẹ hai con xúc động: “Vào ngày trọng đại em đẹp nhất hôm nay, mặc áo cô dâu, đời có bao lâu ta sẽ mãi bên nhau. Ngày tháng qua mau không chờ đợi tương lai. Ngày hạnh phúc nhất em có anh”.
Dieu uoc cua Khanh Thi - Phan Hien ngay yeu nhau bi cam doan
 Hình ảnh vợ chồng Khánh Thi cùng các con trong MV. Ảnh: Dân Việt
Tham gia MV “Ngày trọng đại” của Khánh Thi, Phan Hiển cho biết, có những câu hát như nói về thời điểm lúc vợ chồng anh trong giai đoạn bị cấm đoán khi quen nhau. Lúc đó, Phan Hiển và Khánh Thi luôn ước mơ về sau sẽ được cưới nhau.
Theo Phan Hiển, anh thuyết phục Khánh Thi hát lại “Ngày trọng đại” trong đám cưới nhưng Khánh Thi vẫn chưa đồng ý bởi sợ bản thân sẽ khóc khi nhớ lại thời điểm khó khăn.
Dieu uoc cua Khanh Thi - Phan Hien ngay yeu nhau bi cam doan-Hinh-2
 Khánh Thi - Phan Hiển bên nhau nhiều năm. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Khánh Thi ra mắt MV với mục đích chính là kỷ niệm những chặng đường 2 vợ chồng đã đi qua. “Tôi chỉ muốn đây là kỷ niệm đẹp của 2 vợ chồng, mỗi năm nghe lại để thêm trân trọng đối phương”, Phan Hiển bày tỏ.
Theo Zing, lễ rước dâu của Khánh Thi - Phan Hiển sẽ diễn ra vào ngày 12/12. Đến ngày 22/12, cặp đôi tổ chức đám cưới. Hôn lễ sẽ có khoảng 1.000 khách mời là người thân, bạn bè, đồng nghiệp của cặp đôi.

Xem MV "Ngày trọng đại". Nguồn Khánh Thi - Phan Hiển

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)