Diệp Lâm Anh khoe bụng bầu vượt mặt sau 6 tháng sinh con gái

Google News

Diệp Lâm Anh khoe bầu vượt mặt nhưng ai nấy đều ngỡ ngàng trước vóc dáng vẫn thon nuột, hấp dẫn của cô.

Cách đây ít giờ, chân dài Diệp Lâm Anh đăng bức ảnh thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Trong ảnh, Diệp Lâm Anh diện bikini gợi cảm cùng con gái hơn 6 tháng tuổi vui đùa giữa hồ bơi.
Nhưng đáng chú ý nhất lại là bụng bầu vượt mặt của người đẹp sinh năm 1989. Theo nội dung đính kèm hình ảnh của Diệp Lâm Anh, thai nhi này đang ở tuần thứ 17.
Qua hình ảnh có thể thấy, mặc dù bụng bầu đã khá lớn nhưng Diệp Lâm Anh vẫn giữ được thân hình rất nuột nà và gợi cảm. Dân mạng dành rất nhiều lời khen ngợi cho vẻ đẹp mỹ nhân họ Diệp trong những tháng đầu tiên của thai kỳ.
Thậm chí, có người hâm mộ còn hài hước cổ vũ thần tượng: "Bầu mà cứ đẹp thế này thì bầu liên tục đi chị ơi".
Diep Lam Anh khoe bung bau vuot mat sau 6 thang sinh con gai
 Dân mạng hết lời khen ngợi Diệp Lâm Anh khi bầu bí lần hai.
Đây cũng là lần đầu tiên Diệp Lâm Anh khoe trọn bụng bầu sau thông báo mang thai con thứ hai. Theo chia sẻ của chân dài Next Top, cô không bị tăng cân quá nhiều trong những tháng đầu tiên của thai kỳ.
Do đã có kinh nghiệm làm mẹ bỉm sữa nên với lần mang bầu tiếp theo, Diệp Lâm Anh không cảm thấy lo lắng, ngược lại rất hào hứng tận hưởng món quà trời cho.
Diep Lam Anh khoe bung bau vuot mat sau 6 thang sinh con gai-Hinh-2
Một số hình ảnh gợi cảm khi bầu bí lần hai được Diệp Lâm Anh chia sẻ trước đó.
Trước đó, vào 1/11/2018, Diệp Lâm Anh chính thức hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng thiếu gia. Là người yêu thích trẻ con nên ông xã Diệp Lâm Anh - Đức Phạm vẫn luôn động viên bạn đời sinh thật nhiều con cái cho vui cửa vui nhà.
Bản thân Diệp Lâm Anh cũng rất thích sinh được nhiều con. Cô từng chia sẻ: "Tôi hi vọng tôi sẽ sinh được nhiều con và sinh liền để chăm một lượt cho đỡ cực. Khi chưa sinh, tôi cảm giác đó là một việc rất kinh khủng. Khi sinh xong, tôi nghĩ việc sinh nở với tôi dễ như ăn kẹo".
Sau phát ngôn này, nhiều khán giả dự đoán nữ người mẫu rất có thể trở thành Minh Hà thứ hai.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lee/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)