Diễn viên Quốc Trường hài hước dập tin đồn "dao kéo"

Google News

Đăng ảnh sexy giữa đêm khuya, fan đặt nghi vấn Quốc Trường đã sửa mũi khiến nam diễn viên phải ngay lập tức chứng minh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Về nhà đi con ngoại truyện". Nguồn Youtube:
Nam diễn viên thủ vai Vũ trong 'Về nhà đi con' tiếp tục khiến fan nữ đổ rạp khi liên tục đăng status và ảnh 'thả thính' trên trang cá nhân. Tối qua, nam diễn viên Quốc Trường đăng ảnh cởi trần sexy và cận mặt trên trang cá nhân và viết: "Những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này không thể nhìn thấy hoặc thậm chí nghe thấy, chúng phải được cảm nhận bằng trái tim. Chàng trai độc thân 31 tuổi cao 1,8m, có xe đạp điện riêng tâm sự!".
Dien vien Quoc Truong hai huoc dap tin don
 Quốc Trường trong buổi livestream trên VietNamNet ngày 11/8.
Dòng trạng thái này của Quốc Trường đã nhận hơn 30 ngàn lượt thích cùng hơn 3 ngàn bình luận, chủ yếu là fan nữ. Nhiều fan cuồng đã vào nhận anh là 'chồng' và nói lời yêu nam diễn viên. Các fan nữ không được Quốc Trường trả lời bình luận lên tiếng trách móc khiến anh phải đính chính: "Trả lời và like comment là hên xui thôi, anh không có cố tình like hay rep riêng ai, ngoại trừ bạn bè anh ngoài đời".
Dien vien Quoc Truong hai huoc dap tin don
 Vũ 'Về nhà đi con' khẳng định mũi anh là thật.
Sau khi đăng ảnh nhiều fan đặt nghi vấn Quốc Trường dao kéo và hỏi thẳng nam diễn viên có sửa mũi hay không. Tuy nhiên, diễn viên Quốc Trường ngay lập tức đã chụp ảnh cận mặt và hài hước viết: "Mũi người ta vậy mà nói sửa, giận lắm đó à nhe. Méc mẹ à nhe" và đạt gần 500 lượt thích.
Sau phim 'Về nhà đi con', lượng fan của Quốc Trường tăng chóng mặt. Trang cá nhân của nam diễn viên sinh năm 1988 cũng liên tục tăng lượt theo dõi theo cấp số nhân và hiện đã gần cán mốc nửa triệu follow. Sức hút từ vai Vũ cùng việc chịu khó tương tác và trả lời bình luận của fan khiến nam diễn viên còn đang độc thân chiếm được cảm tình của rất nhiều fan, đặc biệt là fan nữ.
* Kiến Thức đã đổi tiêu đề bài viết.
Theo Mai Linh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)