Diễn viên hài Việt Hương đáp trả khi bị chê bai nhan sắc

Google News

Việt Hương không ngại đáp trả những bình luận tiêu cực từ antifan.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ hài nữ nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Việt. Dù chồng con định cư ở Mỹ nhưng Việt Hương vẫn di chuyển 2 nơi để hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, Việt Hương quyết định làm từ thiện vào tháng sinh nhật của mình. Cô chia sẻ: "Tháng sinh nhật của mình, xin chia sẻ ít công đức này, cùng cầu nguyện dù là tổng thống (ngài cố lên ạ) hay thường dân, dù giàu có hay buôn gánh bán bưng.

Đây là dịch bệnh thế giới đang gồng mình vượt qua, Hương xin ơn trời cho mọi người mọi việc an lành, bệnh tật tiêu trừ, quốc thái dân an.

Hương sống và làm việc 2 nơi, nơi nào cũng cho Hương năng lượng tốt nhất, để có ít giúp ít có lời nói giúp lời nói. Chấp tay cầu xin. Thiết thực nhất tặng 100 triệu đồng và 500 tuýp gel rửa tay khô, đích thân đi trao tặng tại phía Bắc".

Dien vien hai Viet Huong dap tra khi bi che bai nhan sac


Trong tháng sinh nhật của mình thay vì tổ chức tiệc hoành tráng, Việt Hương lại quyết định làm từ thiện.

Dưới bình luận nhiều người khen ngợi tấm lòng của Việt Hương: "Việt Hương, ngưỡng mộ tấm lòng nhân ái của em chúc em luôn vui vẻ hạnh phúc"; "Mình rất ngưỡng mộ chị Việt Hương, một người nghệ sĩ đa tài vừa có tâm vừa có đức. Chúc gia đình chị nhiều sức khỏe bình an và hạnh phúc"; "Dáng em rất quí phái xinh đẹp, chị rất thích phong cách của em chúc em xinh đẹp mãi nhé"; "Rất xúc động trước việc làm cao đẹp của Hương. Với mọi người em đẹp toàn diện"...

Tuy nhiên, cũng có cả bình luận kém duyên, bỏ qua thông tin từ thiện mà soi mói nhan sắc. Cụ thể, cá nhân này chê Việt Hương xấu.

"Bà mẹ một con" đã nhanh chóng phản pháo: "Tâm xuất tướng, chắc em chưa làm thiện đủ duyên để không xấu như anh viết ạ. Chúc anh mãi đẹp".

Là người thẳng thắn, có thể livestream đáp trả anti-fan nên những nhận xét thế này đối với Việt Hương không phải là vấn đề quá to tát hay phải giữ im lặng cho qua.

Dien vien hai Viet Huong dap tra khi bi che bai nhan sac-Hinh-2


Việt Hương đáp trả khi bị chê xấu.
Theo Conglyxahoi

>> xem thêm

Bình luận(0)