Đây là cách để vợ đại gia kim cương níu kéo chồng

Google News

Đối diện với một Hà Hồ trẻ, đẹp và tài năng, vợ đại gia kim cương chỉ có vũ khí duy nhất để níu chồng, đó là những đứa trẻ.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Vân Anh - vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái liên quan đến chuyện con cái, cô viết: "Nếu có thêm cô công chúa nữa sẽ đặt con tên là Na...". Số đông cho rằng, ẩn sau status này của Vân Anh là một khao khát mong đại gia kim cương sẽ hồi tâm quay trở về với gia đình nhỏ, để rồi 2 người sẽ sinh thêm những đứa trẻ xinh xắn, đáng yêu.
Day la cach de vo dai gia kim cuong niu keo chong
Vợ chồng đại gia thời điểm còn mặn nồng. 
Cách đây ít ngày, vợ đại gia cũng đã chia sẻ loạt hình ảnh những đứa con đang chơi đùa dưới bể bơi kèm dòng chú thích "Của để dành" và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của cư dân mạng. Việc liên tục nhắc đến con trẻ khiến không ít người đặt ra nghi ngờ rằng, đây rất có thể là con át chủ bài trong trận chiến tranh giành tình cảm với Hà Hồ của cô.
Bởi lẽ, không có người cha nào lại không thương con, Chu Đăng Khoa lại luôn là là người đặt cuộc sống của con cái lên trước nhất. Rõ ràng dù tình cảm giữa Vân Anh và chồng có rạn nứt, thậm chí cuộc hôn nhân này có chính thức đổ vỡ đi chăng nữa thì 3 mặt con chung vẫn sẽ mãi là sợ dây gắn kết không thể chối bỏ giữa 2 người.
Vợ đại gia hiểu rõ điều này, và hơn cả cô cũng chỉ còn con cái là vũ khí duy nhất có thể mang lại hy vọng giữ được người chồng đã quay lưng. Nhất là khi đối thủ của cô - Hà Hồ lại là một người vô cùng bản lĩnh và mạnh mẽ, đó là chưa tính đến chuyện nhan sắc hay tuổi tác, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đều vượt lên trên vợ đại gia một bậc.
Tuy nhiên bên cạnh đó cũng đã có không ít những ý kiến cho rằng, dù không thể có được một cuộc sống hôn nhân trọn vẹn, thế nhưng sau tất cả, vợ đại gia vẫn may mắn khi sở hữu món tài sản quý giá nhất của một người phụ nữ, đó là những đứa con ngoan. Vì thế, thay vì tiếp tục níu kéo người chồng phụ bạc, chị nên cảm thấy được an ủi vì vẫn còn những đứa trẻ bên cạnh làm chỗ dựa tinh thần.
Khi tình cảm đã không còn, thì dù có cố gắng bằng trăm nghìn cách khác nhau, một gia đình đổ vỡ cũng khó lòng có thể hàn gắn và tìm lại được hạnh phúc khi xưa. Chưa kể khác với thời điểm trước, giờ đây dù đã có bạn bè ra mặt phủ nhận hộ, thế nhưng số đông vẫn tin chắc vào việc đại gia kim cương đã ngỏ lời cầu hôn Hà Hồ. Thậm chí họ còn đồn đoán đám cưới giữa cặp đôi tai tiếng này sẽ diễn ra vào một ngày không xa.
Day la cach de vo dai gia kim cuong niu keo chong-Hinh-2
Đại gia kim cương được cho là đã cầu hôn Hà Hồ cách đây không lâu. 
Bởi vậy, đã có một số lời khuyên được gửi đến cho Vân Anh rằng, cô nên buông bỏ đại gia kim cương, thay vì tiếp tục tranh giành chỉ càng khiến chính bản thân bị tổn thương và trở nên hẹp hòi. Vì cuộc đời còn dài, đặt bút ký vào tờ giấy ly hôn là khi Vân Anh tự giải thoát và tìm lấy cho mình những cơ hội mới.
Chưa kể việc tự mình chấm dứt cuộc hôn nhân không tròn trịa này cũng chính là cách vợ đại gia thể hiện được sự cao thượng của mình trong mối quan hệ tay 3 rối ren này.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)