Dắt chó không rọ mõm tới thảm đỏ, Á hậu Phương Nga nói gì?

Google News

Á hậu Phương Nga cho biết cô đã cân nhắc và làm quen với chú chó trước khi đưa lên thảm đỏ. Ngoài ra, chú chó được xích cẩn thận để đảm bảo an toàn.

Góp mặt trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, Á hậu Phương Nga diện trang phục gợi cảm, dẫn theo một chú chó. Đáng nói, chú chó này không được rọ mõm.
Hành động Phương Nga dắt theo chó không rọ mõm đến chỗ đông người nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Một số khán giả cho rằng chú chó có thể gây thương tích cho những người có mặt tại sự kiện. Số khác nhận xét Á hậu Việt Nam 2018 cố tình chơi "trội" để thu hút quan tâm của công chúng.
Dat cho khong ro mom toi tham do, A hau Phuong Nga noi gi?
 
Dat cho khong ro mom toi tham do, A hau Phuong Nga noi gi?-Hinh-2
 Phương Nga dắt chú chó lên thảm đỏ. Ảnh: NVCC.
"Rất nhiều trường hợp chó đột nhiên hoảng sợ rồi cắn người để tự vệ. Những trường hợp như vậy làm sao có thể lường trước được. Là người của công chúng, hãy tìm hiểu trước khi hành động", độc giả Đào Cẩm Tú bình luận.
Zing liên lạc với Phương Nga về sự việc nói trên. Người đẹp sinh năm 1998 cho biết cô đã cân nhắc và làm quen với chú chó trước khi dắt lên thảm đỏ.
Đồng thời, để đảm bảo an toàn, Á hậu Việt Nam 2018 đã dành thời gian tìm hiểu về đặc tính của chú chó. Cô là người trực tiếp cầm dây xích để chủ động trong việc kiểm soát hành động của chó. Ngoài ra, còn có hai người đi theo Phương Nga để hỗ trợ.
"Chú chó đi theo Phương Nga có tên là Roti, giới tính đực, giống Doberman. Roti có thân hình to lớn, gương mặt dữ dằn nên dễ làm mọi người hoảng sợ. Mọi người cũng đã có tính đến phương án để Roti đeo rọ mõm nhưng không được vì chú chó cứ đeo vào là quậy, không chịu đứng yên".
"Sau khi cân nhắc, Nga đã quyết định để chú chó đồng hành với mình vì Roti đã thường xuyên làm mẫu. Đồng thời, hai anh chủ của chú chó có đi theo hỗ trợ. Trước đó, Nga cũng dành thời gian làm quen, biết các hiệu lệnh để thuận tiện ghi hình với Roti. Roti lên thảm đỏ rất ngoan, tạo dáng giỏi và nghe lời", Á hậu Phương Nga giải thích thêm.
Trao đổi với Zing, thành viên trong ban tổ chức chương trình cho biết sẽ xem xét và đưa ra phản hồi sớm nhất.
Năm 2020, Phương Nga kết thúc nhiệm kỳ Á hậu Việt Nam 2018. Cô cũng vừa tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính của Đại học Kinh tế Quốc dân.
Theo chia sẻ của Á hậu Việt Nam 2018, định hướng sắp tới của cô là theo đuổi công việc dẫn chương trình.
Theo PV/ ZIng

>> xem thêm

Bình luận(0)