Đạo diễn phủ nhận ký hợp đồng âm dương với Phạm Băng Băng

Google News

Đạo diễn Phùng Tiểu Cương lên tiếng đáp trả tin đồn bị bắt giữ do trốn thuế trong vụ "hợp đồng âm dương" với Phạm Băng Băng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thực hư thông tin Phạm Băng Băng bị bắt". Nguồn Youtube/ VTC:
Hơn ba tháng kể từ ngày MC Thôi Vĩnh Nguyên lên tiếng tố cáo nữ hoàng giải trí Phạm Băng Băng sử dụng “hợp đồng âm dương” để lách luật trốn thuế, chính phủ Trung Quốc đã có nhiều động thái kiểm soát gắt gao thu nhập trong giới nghệ sĩ, tăng thuế thu nhập lên tới 42% và hạn chế mức thù lao tối đa của các nghệ sĩ.
Dao dien phu nhan ky hop dong am duong voi Pham Bang Bang
Nữ diễn viên Phạm Băng Băng lao đao vì gian lận trốn thuế và hợp đồng âm dương. 
Đạo diễn Phùng Tiểu Cương, người được cho là đã ký hợp đồng âm dương với nữ diễn viên họ Phạm trong phim Telephone 2, bị đồn đang bị bắt giữ điều tra do dính líu đến gian lận trốn thuế. Trước sức ép từ truyền thông và dư luận, đạo diễn Phùng đã không thể tiếp tục nhắm mắt làm ngơ, lên tiếng phân trần trên weibo cá nhân, nội dung như sau:
“Tất cả đều là bịa đặt, đổi trắng thay đen, thật giả lẫn lộn. Đó không chỉ là hành động mất kiểm soát nữa mà là hành vi vi phạm pháp luật".
"Không hề có hợp đồng âm dương nào hết, tôi cũng không hề trốn thuế”.
Dao dien phu nhan ky hop dong am duong voi Pham Bang Bang-Hinh-2
Đạo diễn Phùng Tiểu Cương đáp trả tin đồn bị bắt do liên quan đến hợp đồng âm dương. 
“Công ty và cá nhân tôi mỗi năm nộp thuế hàng trăm triệu nhân dân tệ, các bộ phim của tôi hàng năm đạt tổng doanh thu trên 5 tỉ nhân dân tệ (khoảng 17,000 tỷ Việt Nam đồng), các đơn vị sản xuất phim cũng nộp thuế cho nhà nước hơn 1 tỷ (khoảng 3,400 tỉ Việt Nam đồng), tôi và các đơn vị sản xuất đang giúp đỡ Tổ quốc chia sẻ bớt gánh nặng kinh tế, cứu giúp biết bao nhiêu người nghèo đói”.
“Các anh hùng bàn phím ạ, tôi có thù hằn gì với các bạn chứ? Tôi có từng làm hại các bạn chưa? Các bạn hãy bình tĩnh và tự hỏi lại bản thân mình xem. Tôi cảnh cáo các tài khoản đang thêu dệt bịa đặt, đừng vội manh động và thôi miên dư luận, lấy ngành công nghiệp điện ảnh ra làm chỗ trút giận, như vậy thật hèn hạ”.
Dao dien phu nhan ky hop dong am duong voi Pham Bang Bang-Hinh-3
 MC Thôi Vĩnh Nguyên đã ngay lập tức mỉa mai đạo diễn họ Phùng.
Ngay sau đó, MC Thôi Vĩnh Nguyên đã ngay lập tức đăng bài đáp trả với lời lẽ hết sức khiêu khích, mỉa mai gọi đạo diễn họ Phùng là “Phùng quần” (Biệt danh do các tiền bối thường gọi lúc đạo diễn mới vào nghề) và chỉ trích đạo diễn đã phóng đại sự thật:
“Ông thực sự tốt đến vậy sao? Tội ác của ông chất đầy trong ngăn kéo của tôi, hãy đợi đến lúc phim Telephone 2 chính thức công chiếu tôi sẽ kết hợp “quảng bá” phim cho ông”.
Dao dien phu nhan ky hop dong am duong voi Pham Bang Bang-Hinh-4
 Đạo diễn Phùng Tiểu Cương, Phạm Băng Băng và êkip phim Telephone 2.
Bài viết của nam MC đã thu hút đông đảo chú ý của dư luận, nhưng ngay sau đó đã bị khóa bình luận. Thôi Vĩnh Nguyên cho biết mình có đầy đủ bằng chứng tố cáo hành vi trốn thuế này, và hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi phát ngôn của mình.
Dao dien phu nhan ky hop dong am duong voi Pham Bang Bang-Hinh-5
 MC Thôi Vĩnh Nguyên cuối tháng 5.2018 đã đứng ra tố cáo Phạm Băng Băng và đạo diễn Phùng Tiểu Cương làm hợp đồng âm dương để trốn thuế.
MC Thôi Vĩnh Nguyên chính là người đã lên tiếng tố cáo Phạm Băng Băng nhận mức thù lao 60 triệu Nhân dân tệ (tương đương 200 tỉ Việt Nam đồng) nhưng lại ký một “hợp đồng ảo” với giá trị chỉ 10 triệu Nhân dân tệ (khoảng 35 tỉ Việt Nam đồng) nhằm mục đích trốn thuế.
Hiện nhân vật chính Phạm Băng Băng vẫn bặt vô âm tín và không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Tuy nhiên, trước lời tố cáo của MC Thôi, Phạm gia đã bị cắt hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng lớn, vai diễn của cô cũng bị các nữ diễn viên khác thay thế.
Dao dien phu nhan ky hop dong am duong voi Pham Bang Bang-Hinh-6
 Phòng làm việc của Phạm Băng Băng trống không sau bão scandal.
Phòng làm việc của Phạm Băng Băng ở Vô Tích trong tình trạng “vườn không nhà trống”, đám cưới dự kiến được tổ chức vào ngày 8/8 (phát phát) với bạn trai Lý Thần cũng dường như tan thành bong bóng.
Mới đây, ngày 6/9, tờ Chứng khoán nhật báo Trung Quốc đã đưa tin Phạm Băng Băng chính thức bị bắt giữ, đang chờ điều tra xử lý theo pháp luật.
Theo Hồng Nhung Phạm/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)