Danh hài Thúy Nga bị trộm 4.000 USD đúng dịp Valentine

Google News

(Kiến Thức) - Danh hài Thúy Nga tỏ ra bức xúc khi bị kẻ gian lấy trộm 4.000 USD trong thẻ tín dụng ở Mỹ. Đây không phải lần đầu nữ danh hài bị trộm tiền.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thúy Nga trổ tài nói tiếng Campuchia". Nguồn THVL:
Thông tin Thúy Nga bị trộm 4.000 USD gây xôn xao. Trên trang cá nhân, nữ danh hài bày tỏ sự bức xúc khi bị kẻ gian lấy trộm tiền trong thẻ tín dụng ở Mỹ.
Cô viết: "Valentine em được một anh trộm nào cao thủ đã lấy thông tin thẻ của em và cà thẻ hai lần mỗi lần là 2.000 USD tổng cộng là 4.000 USD luôn nhé. Điều tra ra thì 4.000 USD này là trả tiền sửa nhà cửa gì ạ!".
Danh hai Thuy Nga bi trom 4.000 USD dung dip Valentine
 
Danh hai Thuy Nga bi trom 4.000 USD dung dip Valentine-Hinh-2
 Thúy Nga chia sẻ bị mất 4.000 USD. 
Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Nga bị kẻ gian ăn cắp tiền qua thẻ tín dụng. Trước đó, cô từng bị mất 300 USD. "Lần trước đã một lần anh nhẹ nhàng cà thẻ gần 300 USD, em chỉ báo ngân hàng thôi hà. Lần này anh ăn trộm thấy ngon ăn nên chơi lớn quá, em giận em báo cảnh sát Mỹ luôn rồi.
Anh ăn trộm thẻ mà là con trai thì em nhắn nhủ anh chút nè... Valentine lo dẫn vợ hay bạn gái đi hưởng đi rồi vài hôm cảnh sát tìm ra anh hốt anh đi là vừa ha....gì chứ ba cái vụ ăn trộm, lừa gạt là tôi ghét lắm", nữ diễn viên chia sẻ.
Danh hai Thuy Nga bi trom 4.000 USD dung dip Valentine-Hinh-3
Danh hài Thúy Nga. (Ảnh: FBNV) 
Trước thông tin Thúy Nga bị trộm tiền, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã chia sẻ, động viên nữ danh hài. Thúy Nga cũng cho biết, cô đã báo cho ngân hàng và cảnh sát. Phía ngân hàng sẽ chịu trách nhiệm về sự cố này và sẽ hoàn lại số tiền đã mất cho Thúy Nga.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)