Danh ca Thanh Hà tiết lộ điều bí mật sau màn cầu hôn bạn trai kém tuổi

Google News

Danh ca Thanh Hà cho biết, bố mẹ của bạn trai đều rất hiền lành và vô cùng yêu thương cô.

Mới đây, khi được hỏi "Chị cũng có mối quan hệ rất tốt với bố mẹ chồng tương lai?", danh ca Thanh Hà cho biết: "Bố mẹ Roland rất hiền lành và vô cùng thương tôi. Bố của Roland đã từng nói một câu mà tôi nhớ mãi rằng: “Từ giờ, con không còn cô đơn nữa, con đã có bố mẹ là bố mẹ ruột của con. Con không còn phải lo lắng gì nữa, mà chỉ cần sống tốt, làm những gì con thích. Tất cả mọi thứ con cứ để Roland lo hết, và nếu nó không lo được bố sẽ lo giúp con”.
Danh ca Thanh Ha tiet lo dieu bi mat sau man cau hon ban trai kem tuoi
Thanh Hà tiết lộ bố mẹ của Roland rất hiền lành và vô cùng yêu thương cô. 
Thực sự, cả cuộc đời này, tôi chưa từng có người cha tốt như vậy. Bạn biết không, ông còn biết tôi thích ăn ớt nên cứ mỗi lần đến thăm chúng tôi là mang đến cả thùng ớt, cà tím, đậu bắp... Mỗi lần như vậy, tôi lại mang đi tặng bạn bè nghệ sĩ rất vui. Với tôi, hạnh phúc chỉ đơn giản như vậy chứ không cần phải hoành tráng hay cao sang gì".
Ngoài ra, ca sĩ Thanh Hà cũng cho biết bố mẹ chồng không phản ứng quá gay gắt khi biết cô không thể sinh thêm con: "Gia đình chồng thương tôi vô điều kiện, miễn là chúng tôi hạnh phúc bố mẹ chồng vui. Tôi và bố mẹ chồng như những người bạn. Có lẽ vì tôi từng giúp cho Roland và bố anh ấy hàn gắn tình cảm sau 10 năm khúc mắc nên ông càng trân trọng tôi. Cũng có thể do tôi là người đàn bà lớn tuổi, đằm thắm nên ông hiểu và trân trọng tôi hơn.
Trước đó vào chiều ngày 7/1, Thanh Hà tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình. Kết thúc sự kiện, nữ ca sĩ dành thời gian cảm ơn những người đã giúp đỡ, hỗ trợ mình trong suốt chặng đường sự nghiệp, cuộc sống. Trong đó, một nhân vật vô cùng quan trọng với Thanh Hà đó chính là bạn trai kém 12 tuổi Roland. Nữ ca sĩ chủ động cầu hôn bạn trai, đồng thời tháo chiếc dây chuyền trên cổ để trao cho người đàn ông đã đồng hành cùng mình trong suốt nhiều năm qua.
Roland rơi nước mắt, không nói nên lời. Màn cầu hôn của Thanh Hà khiến những người có mặt ở họp báo cảm động và vỗ tay chúc mừng chị. "Hôm nay là ngày tôi hạnh phúc nhất trong cuộc đời vì tôi có sản phẩm âm nhạc mới, có chồng", Thanh Hà nói.
Trước đó, Roland từng cầu hôn Thanh Hà trên sóng truyền hình. Hai người từng lên kế hoạch kết hôn ở Đà Nẵng - quê của nữ ca sĩ - vào tháng 3/2018. Lẽ ra, cặp đôi đã tổ chức đám cưới cách đây 1 năm nhưng vì lý do sức khỏe của của mẹ chồng không tốt nên đã trì hoãn.
Thanh Hà công khai chuyện yêu đương với khán giả trong nước vào năm 2016, khi chị chính thức về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Họ bên nhau đến nay đã gần được 20 năm. Roland là chuyên viên âm thanh của trung tâm ca nhạc ở Mỹ – nơi Thanh Hà cộng tác. Roland nhỏ hơn Thanh Hà 12 tuổi nhưng chuyện tuổi tác không ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)