Đang ngập thị phi, K-ICM lại bị tố “ăn cắp chất xám” trắng trợn

Google News

K-ICM tiếp tục vướng thị phi khi có tin tức khẳng định anh chàng ăn cắp chất xám trắng trợn, không tôn trọng quyền nhân thân như trong hợp đồng đã ký.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Hoa vô sắc" của K-ICM và Jack. Nguồn Youtube:
Bê bối giữa Jack và công ty quản lý của K-ICM hiện là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Việt những ngày gần đây. Hàng loạt tình tiết “thâm cung bí sử” được phanh phui khiến công chúng không chỉ được dịp “khẩu nghiệp” mà còn được “hít no” drama.
Dang ngap thi phi, K-ICM lai bi to “an cap chat xam” trang tron
 Jack và K-ICM khi còn "kè vai sát cánh".
Giữa tâm bão, 2 nhân vật từng hợp tác với công ty ICM bức xúc lên tiếng tố K-ICM ăn cắp chất xám trắng trợn.
Cụ thể, qua giới thiệu của một người bạn chung, Duy Khiêm và Jang Nguyễn - 2 tác giả của ca khúc Anh thương em đi từng là đồng nghiệp hoạt động dưới trướng ICM cùng K-ICM. Tuy nhiên khi vụ ồn ào giữa công ty và Jack vỡ lở, hai người này tìm hiểu lại giấy đăng kí quyền tác giả thì mới bàng hoàng phát hiện tên của K-ICM - người vốn chỉ phụ trách phần phối khí lại chễm chệ ở dòng đầu tiên, sau đó mới đến Duy Khiêm và Jang Nguyễn.
Dang ngap thi phi, K-ICM lai bi to “an cap chat xam” trang tron-Hinh-2
 
Trong phần thông tin về ca khúc trên những trang nghe nhạc trực tuyến, K-ICM nghiễm nhiên trở thành tác giả độc quyền ca khúc này, tìm mỏi mắt cũng không thấy tên “chính chủ” đâu. Trước hành động “cướp trên giàn mướp”, nẫng tay trên một cách trắng trợn, tác giả gốc của Anh thương em đi bày tỏ sự phẫn nộ và khẳng định công ty ICM không tôn trọng quyền nhân thân như trong hợp đồng đã ký.
Dang ngap thi phi, K-ICM lai bi to “an cap chat xam” trang tron-Hinh-3
 
Dang ngap thi phi, K-ICM lai bi to “an cap chat xam” trang tron-Hinh-4
 "Anh thương em đi" vốn là sáng tác của Duy Khiêm và Jang Nguyễn (Nguyễn Trường Giang) nhưng tên của K-ICM lại được đề đầu tiên.
Được biết đây không phải là lần đầu tiên phía K-ICM sử dụng chiêu trò đễ “ẵm trọn” sản phẩm của người khác về cho mình. Mạng xã hội hiện tại xuất hiện vô số bài viết khẳng định Đạt G – chủ nhân hit Buồn Của Anh cũng là nạn nhân của công ty ICM. Theo đó, Buồn của anh do Đạt G sáng tác và phần hòa âm phối khí còn có sự tham gia của producer Masew, vậy mà rất nhiều lần công chúng nghe chính K-ICM giới thiệu bản hit này là "con đẻ" của anh.
Dang ngap thi phi, K-ICM lai bi to “an cap chat xam” trang tron-Hinh-5
 
Dang ngap thi phi, K-ICM lai bi to “an cap chat xam” trang tron-Hinh-6
 Cư dân mạng khẳng định bản Đạt G cũng từng khốn đốn vì bị mẹ nuôi của K-ICM dọa dẫm.
Theo F.T/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)