Dàn mỹ nhân Việt thoát mác “chân cột đình”, bất ngờ Văn Mai Hương

Google News

Nhờ những phương pháp tập luyện, ăn uống khoa học, loạt mỹ nhân Vbiz này đã có ngay đôi chân ngọc ngà đáng ngưỡng mộ.

Văn Mai Hương
Văn Mai Hương là một trong những mỹ nhân có màn lột xác ngoạn mục hậu giảm cân. Cô từng sở hữu chân "cột đình", kém thon gọn.
Sau đó, người đẹp quyết tâm giảm cân một cách nghiêm ngặt và chỉ sau một thời gian ngắn đã thu về kết quả ấn tượng. Cô đã khoe trọn đường cong cơ thể nuột, đôi chân "cột đình" ngày xưa của cô đã không còn, thay vào đó là đôi chân nuột nà, thon gọn.
Dan my nhan Viet thoat mac “chan cot dinh”, bat ngo Van Mai Huong
 
Người đẹp từ bỏ thói quen ăn đêm, cố gắng uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, bổ sung nhiều rau xanh, hạn chế ăn thịt đỏ. Bên cạnh đó, cô chú trọng việc chế biến món ăn đơn giản, hạn chế dầu, mỡ và không ăn sau 20h. 
Khả Ngân
Khả Ngân nổi tiếng từ năm 17 tuổi với danh xưng "hot girl boxing". Dù vóc dáng săn chắc nhưng cô lại có đôi chân quá khổ khiến thân hình mất cân đối. Cũng vì vậy, cô từng bị mọi người gọi với biệt danh "hot girl chân cột đình". 
Dan my nhan Viet thoat mac “chan cot dinh”, bat ngo Van Mai Huong-Hinh-2
 
Hiện tại, cô nàng không chỉ sở hữu cặp chân thon mà thân hình cũng quyến rũ hơn rất nhiều.
Khả Ngân chọn kết thân với bộ môn gym. Nữ diễn viên 11 Tháng 5 Ngày chia sẻ cô chú trọng vào các bài tập đùi trong và đùi ngoài, hạn chế tập đùi trước vì không muốn làm to thêm vùng đã có cơ sẵn.
Dan my nhan Viet thoat mac “chan cot dinh”, bat ngo Van Mai Huong-Hinh-3
 
"Thông thường, bài tập đốt mỡ thừa đùi trong của Ngân là 4 - 5 hiệp squat mỗi ngày (mỗi hiệp 20 cái) với tốc độ chậm rãi, dạng chân thật rộng. Sau đó, Ngân tập đùi ngoài bằng máy và tạ khoảng 3 hiệp (mỗi hiệp 15 lần). Ngoài ra, Ngân còn đi bộ trên máy mỗi ngày 1 tiếng, vừa đi vừa siết cơ đùi. Sau khoảng 2 - 3 tháng như vậy, đùi Ngân bắt đầu thon gọn trở lại" - Khả Ngân chia sẻ thêm.
Hari Won
Hari Won vốn là một nữ ca sĩ có nhan sắc lai Hàn xinh xắn như búp bê. Dẫu vậy, cô lại thường xuyên mất điểm vì vóc dáng mũm mĩm, đặc biệt là cặp chân khá to. 
Dan my nhan Viet thoat mac “chan cot dinh”, bat ngo Van Mai Huong-Hinh-4
 
Tuy nhiên, theo thời gian, đôi chân của Hari Won đã gọn gàng hơn rất nhiều.Không còn đôi chân "cột đình" ngày trước, Hari Won hiện sở hữu đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ.
Dan my nhan Viet thoat mac “chan cot dinh”, bat ngo Van Mai Huong-Hinh-5
 
Để có được vóc dáng đẹp và đôi chân "chuẩn chỉnh" như hiện tại, Hari Won đã bỏ nhiều công sức cho việc tập luyện để cơ thể dẻo dai, săn chắc, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Về chế độ ăn, nữ ca sĩ tăng cường bổ sung trái cây, rau xanh, uống nước ép rau củ (đặc biệt là cần tây). 
Chi Pu
 Xinh đẹp, bốc lửa như Chi Pu cũng từng phải đau đầu vì đôi chân kém thon gọn, nhất là phần đùi nhiều mỡ.
Dan my nhan Viet thoat mac “chan cot dinh”, bat ngo Van Mai Huong-Hinh-6
 
Cô đã tập luyện chăm chỉ để tập sở hữu đôi chân thon gọn, cơ đùi săn chắc. Sau một thời gian áp dụng và có được thành quả, nữ ca sĩ đã chủ động chia sẻ với người hâm mộ bí quyết để sở hữu cặp chân mơ ước mà không cần đến phòng gym. Mỗi ngày, người đẹp sẽ chạy bộ 5 - 10 km, giữ tốc độ vừa phải, "né chỗ đường dốc, chỉ chạy chỗ đường thẳng".
Dan my nhan Viet thoat mac “chan cot dinh”, bat ngo Van Mai Huong-Hinh-7
 
Về chế độ ăn, cô nàng hạn chế những món ăn nhiều đạm, chất béo, tinh bột. Thay vào đó, Chi Pu thường bổ sung nhiều chất xơ có từ rau, củ và nạp thật nhiều vitamin từ trái cây mỗi ngày. 


Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)