Dân mạng “đào lại” clip Jack quát nữ quản lý đáng tuổi chị

Google News

Đoạn clip Jack quát, cáu gắt với một người quản lý bất ngờ bị dân mạng 'đào lại' giữa lúc anh chàng đang vướng scandal.

Sau khi Thiên An đăng đàn "bóc phốt", tiết lộ việc có con riêng với Jack, nam ca sĩ cũng đã đăng đàn xin lỗi khán giả, thừa nhận bản thân đã có con và khẳng định không có mối quan hệ ngoài luồng với cô gái khác. Đồng thời, Jack cũng cho biết bản thân không hề trốn tránh trách nhiệm với con gái chung của cả hai.
 Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên làn sóng tranh cãi liên quan đến Jack vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, cư dân mạng tiếp tục "đào lại" một đoạn clip của Jack hồi đầu năm nay khi anh tham gia trong một lễ trao giải.

 

Trong đoạn clip, Jack cáu gắt với nữ quản lý vì cho rằng xếp lịch diễn của anh cuối cùng, trong khi 4 giờ sáng hôm sau có lịch bay: "Sao chị xếp lịch như vậy? 4h là em đã lên máy bay mà chị để tới giờ? Chị làm quản lý kiểu gì vậy?". Đây là lần đầu tiên các fan nhìn thấy Jack nổi giận, bức xúc đến thế.
Dan mang “dao lai” clip Jack quat nu quan ly dang tuoi chi 
Nếu như vào thời điểm đó, nhiều khán giả đều bày tỏ sự thông cảm cho Jack vì xếp lịch diễn trễ thì ngay khi anh chàng dính scandal tình ái, nhiều người bắt đầu "quay xe" lôi câu chuyện này ra bàn tán khi đặt câu hỏi văn hóa ứng xử của người nghệ sĩ. Thậm chí có người còn đặt trường hợp nếu Jack bị quát trước rất nhiều người, rất nhiều ống kính đang vây quanh như nữ quản lý kia thì sẽ ê chề đến thế nào?
 Dan mang “dao lai” clip Jack quat nu quan ly dang tuoi chi-Hinh-2
Dan mang “dao lai” clip Jack quat nu quan ly dang tuoi chi-Hinh-3 
Cư dân mạng tranh cãi xoay quanh hành động quát quản lý của Jack.
Công bằng mà nói, Jack đã là một người nghệ sĩ thì cần phải tiết chế cảm xúc nhất là trước mặt fan cũng như báo giới. Không vì sự nóng giận nhất thời của bản thân mà đi quát mắng người khác, trong khi đây còn là một người phụ nữ.
Hiện tại, đoạn video Jack quát nữ quản lý vẫn đang là chủ đề được nhiều dân mạng bàn tán.
Theo Xuân Kỳ/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)