Đàm Vĩnh Hưng: "Có lẽ tui là đứa chịu hát và hát nhiều nhất..."

Google News

Hát liên tục, hát bất chấp khắp mọi nơi từ Nam ra Bắc, từ Mỹ sang CND, châu Âu, Anh - Úc là liên tục. Có lẽ tui là đứa chịu hát và hát nhiều nhất tại đất nước này' - Mr Đàm cho biết.

Với danh xưng "Ông hoàng nhạc Việt", Mr Đàm là ca sĩ đắt show bậc nhất showbiz Việt hiện tại. Lịch trình lưu diễn của anh hầu như bất tận và không có ngày nghỉ từ trong nước tới sân khấu Âu, Mỹ, Úc... Anh tự nhận, mình là người chịu hát và hát nhiều nhất tại đất nước này. Sở dĩ Đàm Vĩnh Hưng làm vậy, ngoài sự yêu nghề là bởi - anh là máy in tiền duy nhất của cả gia đình.
Dam Vinh Hung:
Đàm Vĩnh Hưng: 'Có lẽ tui là đứa chịu hát và hát nhiều nhất tại đất nước này' 
"Chả hiểu nổi là do ông trời sinh tui ra như vậy hay là quá khứ nghèo khó của một đứa trẻ xuất thân từ một gia đình nhỏ khá giả bởi cha mẹ nó là một anh cảnh sát lai Tàu Pháp Việt đẹp trai đào hoa và một cô sinh viên đại học y. Nhưng bị thay đổi tất cả từ giàu sang nghèo bởi những biến cố của gia đình và xã hội ngày ấy mà đã khiến tui có đầy đủ sự chịu khó và trách nhiệm của các loại như: Trâu, bò, lừa, xe tải, xe lửa...
Nó có một cách tự nhiên không cần phải cố gắng. Từ nhỏ đã thế! Nên đã trở thành thói quen. Nghề nào tui cũng luôn là đứa dẫn đầu về sự siêng năng và làm cực nhất trong nhóm... cắt tóc, may gia công, dệt mướn cho một gia đình cùng xóm, xếp bánh vào túi cho một xưởng bánh cũng trong xóm. Rồi đến nghề hát này. Một nghề nhìn vào ai cũng thấy lung linh, nhàn rỗi, sung sướng phè phỡn. Tui làm như một con trâu mặc dù tuổi con hêu!
Dam Vinh Hung:
 Nhìn hình ảnh này để biết được tình cảm mà khán giả hâm mộ khắp mọi nơi dành cho Mr Đàm to lớn như thế nào.
Hát liên tục, hát bất chấp khắp mọi nơi từ Nam ra Bắc, từ Mỹ sang CND, châu Âu, Anh - Úc là liên tục. Có lẽ tui là đứa chịu hát và hát nhiều nhất tại đất nước này. Nghỉ ngơi, đi chơi là những từ khá xa lạ trong sự hiểu biết của mình. Không phải lúc nào cũng khoẻ hoài được. Lúc ngã bệnh mới cuống cuồng lo lắng chữa chạy. Những lúc như thế tôi nằm một mình và suy nghĩ nhiều lắm. Nghĩ nhiều nhất là gia đình mình. Nếu như mình nằm xuống thì cái nhà này sẽ ra sao? Cả nhà chỉ có một cái máy in tiền duy nhất thôi. Thế là phải khoẻ, để cày nát cuống họng để dành dụm cho mai sau. Thế là lại ngã bệnh, rồi lại suy nghĩ, rồi lại chữa nhanh để cày.
Cứ như thế, như một sự mặc định của một cái máy. Khổ không kia chứ!? Tui được khán giả yêu thương và trả lương cho tui hằng đêm, và cho tui hào quang rực rỡ nhất và chính hào quang đó lại cho tui nhiều quyền lựa chọn. Trong đó có cả quyền không được phép bệnh. Có những ngày kéo va li đi trong mưa, trong tuyết - tui khóc một mình và tự hỏi mình làm thế này để làm gì? Tui biết rõ chứ! Nhưng chưa lần nào tui trả lời cho câu hỏi ấy - dù chỉ là trong suy nghĩ.
Hãy yêu quý và giữ gìn sức khỏe của mình Hưng ơi!" - anh viết.
Dam Vinh Hung:
"Ông hoàng nhạc Việt" có fans từ lứa tuổi thiếu nhi đến những cụ già tóc bạc. 
Không ít lần, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh và nhập viện vì làm việc quá sức. Nhưng ngay khi khỏe lại, anh tiếp tục cày show. Cái nghiệp cầm ca đã bắt anh phải như vậy, cấm anh ốm. Nghỉ ngơi, đi chơi là những từ xa lạ trong hiểu biết của anh. Chính bởi điều đó đã khiến nam ca sĩ ngày càng nhận được nhiều sự yêu thương, trân quý. Nhưng cái quan trọng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn yên vị trên "đỉnh" của chính mình mà nhiều năm qua chưa có ai đủ năng lực để thay thế.
Theo Tin tức online

>> xem thêm

Bình luận(0)