Đại diện Bảo Anh lên tiếng về tin đồn hẹn hò Bùi Tiến Dũng

Google News

Theo đó, phía Bảo Anh phủ nhận tin đồn hẹn hò của Bảo Anh với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đại diện của nữ ca sĩ cũng phủ nhận thông tin cả hai sẽ đóng chung MV hoặc quảng cáo.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bảo Anh tham gia chương trình Chuyện tối nay với Thành". Nguồn Youtube:
Những ngày gần đây thông tin Bảo Anh hẹn hò cùng với thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng được lan truyền rất nhanh trong cộng đồng mạng. Mới đây trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, đại diện phía Bảo Anh lên tiếng phủ nhận tin đồn nói trên và khẳng định: "Tin đồn chỉ là tin đồn". Phía đại diện cũng phủ nhận thông tin cả hai sẽ đóng chung MV hoặc quảng cáo và từ chối tiết lộ thêm bất kì thông tin nào khác.
 Phía Bảo Anh phủ nhận tin đồn hẹn hò.
Trước đó, nhiều hình ảnh trùng lặp vô tình giữa Bảo Anh vào thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến người hâm mộ dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai người. Bảo Anh cũng có mối quan hệ thân thiết với quản lý của Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh. Đặc biệt, ca sĩ Bảo Anh cũng là người nổi tiếng duy nhất được Bùi Tiến Dũng theo dõi trên trang Instagram cá nhân càng khiến cho cư dân mạng củng cố niềm tin vào tin đồn đó.
Bảo Anh là người nổi tiếng duy nhất được Tiến Dũng theo dõi trên trang Instagram cá nhân. 
Sau Công Phượng, Bùi Tiến Dũng cũng là người có chuyện tình cảm khá ồn ào trong dàn cầu thủ của đội tuyển U23. Ngay từ khi được chú ý, Bùi Tiến Dũng đã có khá nhiều pha "thả thính" hoặc tin đồn tình cảm, hẹn hò với nhiều người nổi tiếng gây đau tim cho người hâm mộ. Cùng với những lùm xùm không hay về việc báo giá quảng cáo, Bùi Tiến Dũng trở thành nhân vật "có số thị phi" nhất đội tuyển U23 Việt Nam. Hy vọng anh vẫn giữ được phong độ của mình và thi đấu thành công trong các mùa giải sắp tới.
Theo Rosie/ Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)