Cựu siêu mẫu Cindy Crawford hối tiếc vì chụp ảnh khỏa thân

Google News

"Lạy chúa! Ước gì tôi đã không chụp ảnh khỏa thân. Tôi không muốn con mình nhìn thấy và nghĩ về chúng", Cindy Crawford nói.

Những tháng qua, chiến dịch #Metoo, nơi những người hoạt động trong lĩnh vực giải trí chia sẻ câu chuyện bị lạm dụng tình dục, bùng lên trên phạm vi toàn cầu. Là một cựu siêu mẫu, Cindy Crawford cho biết mình may mắn vì không có trải nghiệm khủng khiếp nào để chia sẻ.
Tuy nhiên, Cindy Crawford thừa nhận cô hối tiếc vì đã chụp những bức ảnh khỏa thân trong thời gian làm người mẫu.
Cựu siêu mẫu 52 tuổi hiện là cố vấn, quản lý và là mẹ của hai người mẫu đang lên là Presley và Kaia Gerber. Tuy không tham gia chiến dịch #Metoo, Cindy Crawford yêu cầu con mình nói ra những điều không thoải mái ở nơi làm việc.
Trả lời phỏng vấn tờ Town & Country, Crawford chia sẻ: "Tôi đã chụp nhiều ảnh khỏa thân, tôi thật sự hối hận về điều này. Khi tôi lập gia đình và có con, tôi mới hiểu được tầm quan trọng của việc hành động của cha mẹ ảnh hưởng rất nhiều đến con cái".
Không dừng lại ở đó, cựu siêu mẫu còn cho biết chỉ muốn chôn vùi những hình ảnh cũ. Cô không muốn con gái mình nhìn lại và suy nghĩ về nó. "Nếu có điều ước, chỉ mong sao chuyện đó không xảy ra", siêu mẫu Cindy Crawford nhấn mạnh.
Cựu siêu mẫu 52 tuổi quyến rũ bên con gái Kaia Gerber. 
Nói về nạn lạm dụng tình dục trong showbiz, siêu mẫu khẳng định mình quyết bảo vệ hai con đến cùng. "Để hai con hoạt động trong lĩnh vực giải trí, quả thực tôi rất lo lắng. Tuy nhiên Kaia và Presley may mắn vì được sự hậu thuẫn từ gia đình. Tôi sẵn sàng xù lông nếu ai đụng vào chúng", cựu siêu mẫu quả quyết.
Cindy Crawford là một trong những siêu mẫu huyền thoại, cùng thời với Naomi Campbell, Claudia Schiffer và Linda Evangelista. Đây là thế hệ người mẫu mở ra kỷ nguyên "supermodel".
Trong thời gian còn hoạt động nghề người mẫu, cô là nàng thơ yêu thích của hầu hết nhà thiết kế nổi tiếng như Chanel, Dior, Gucci... Vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nhân người Mỹ làm xao xuyến biết bao thế hệ yêu thời trang.
Sự nghiệp của Cindy Crawford giờ được tiếp nối bởi hai người con trẻ tuổi. Thời gian qua, con trai Presley (18 tuổi) và Kaia (16 tuổi) của cô thống trị các sàn diễn thời trang danh tiếng, cùng nhau xuất hiện trong chiến dịch của Calvin Klein.
Ngoài ra, Kaia Gerber cũng tham gia vào show thời trang cao cấp của Chanel hồi đầu năm và là gương mặt đại diện của dòng túi xách mới nhất của nhà mốt Pháp.
Theo Minh Kỳ/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)